วันอังคารที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2558

หนองคาย - อำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย จัดโครงการอำเภอยิ้มเคลื่อนที่ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้แก่ประชาชน ในพื้นที่บ้านโนนสง่า ตำบลพานพร้าว

       วันนี้ (9 มิ.ย. 58) ที่ศาลาประชาคม หมู่ 8 บ้านโนนสง่า ตำบลพานพร้าว อำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย นายไพฑูรย์ จิตต์สุทธิผล นายอำเภอศรีเขียงใหม่ พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำชุมชน ได้ออกหน่วยบริการเคลื่อนที่ใ­ห้แก่ประชาชน ตามโครงการอำเภอยิ้มเคลื่อนที่ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข เพื่อเป็นการส่งเสริมการให้บริการประชาชนในเชิงรุก เพิ่มช่องทางในการให้ประชาชนได้เข้าถึงบริการของภาครัฐได้สะดวกขึ้น อีกทั้งยังเป็นการออกพบประชาชน เพื่อรับรู้สภาพปัญหาความต้องการของประชาชนในพื้นที่

       นายไพฑูรย์ จิตต์สุทธิผล นายอำเภอศรีเขียงใหม่ กล่าวว่า จากความมุ่งมั่นที่จะกระจายการบริการประชาชนด้านต่างๆ ของอำเภอให้ลงถึงพื้นที่หมู่บ้าน / ชุมชน อันจะเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายของพี่น้องประชาชนที่ต้องเดินทางมาติดต่อราชการบนที่ว่าการอำเภอ ดังนั้น อำเภอศรีเชียงใหม่ ร่วมกับส่วนราชการของอำเภอ จึงจัดโครงการอำเภอยิ้มเคลื่อนที่ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้แก่ประชาชน ในพื้นที่บ้านโนนสง่า ตำบลพานพร้าว ซึ่งเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายของพี่น้องประชาชนแล้ว โครงการดังกล่าวยังเป็นการพัฒนาการให้บริการเชิงรุกของอำเภอให้มีคุณภาพตามมาตรฐานการบริการประชาชน และอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนตามแนวนโยบายเร่งด่วนของกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย อีกด้วย.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น