วันอังคารที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2558

หนองคาย - ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองหนองคาย สนธิกำลังทหารกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดหนองคาย บุกรวบนักพนันไพ่รัมมี่ขณะเปิดวงเล่นไพ่ 3 จุด ได้ผู้ต้องหา 30 คน หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน

       วันนี้ (16 มิ.ย. 58) นายโสภณ ห่วงญาติ นายอำเภอเมืองหนองคาย, ร้อยเอกจำนง  แสงกุดเรือ  กกล.รส.นค.  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร และ อส.กว่า 30 นาย บุกเข้าจับกุมบ่อนการพนันไพ่รัมมี่พร้อมกัน 3 จุด ซึ่งอยู่ในบริเวณใกล้เคียงกัน จุดที่ 1 บ้านเลขที่ 436 หมู่ 2 ตำบลเวียงคุก ซึ่งมีนางสมบัติ แสนไชย เป็นเจ้าของบ้าน ได้ผู้ต้องหา 10 คน, จุดที่ 2 บ้านเลขที่ 225 หมู่ 1 ตำบลเวียงคุก ซึ่งมีนางจีรพร สุวรรณะ เป็นเจ้าของบ้าน ได้ผู้ต้องหา 8 คน และจุดที่ 3 บ้านเลขที่ 183  หมู่ 7 ตำบลเวียงคุก อำเภอเมืองหนองคาย ซึ่งมีนางประโลม ทะแพงพันธ์ เป็นเจ้าของบ้าน  ได้ผู้ต้องหา 12 คน

       การบุกเข้าจับกุมบ่อนการพนันครั้งนี้  เนื่องจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า บ้านทั้ง 3 หลังได้เปิดเล่นไพ่รัมมี่กันเป็นประจำทุกวัน จึงนำกำลังเข้าบุกค้นบ้านที่เปิดเล่นการพนันไพ่รัมมี่ ทั้ง 3 จุด  ขณะเจ้าหน้าที่เข้าพบนักพนันชาย-หญิง กำลังนั่งเล่นไพ่รัมมี่กันอย่างสนุกสนาน สามารถรวบตัวนักพนันไพ่รัมมี่ทั้ง 3 จุด ได้ผู้ต้องหา 30 คน พร้อมของกลางไพ่  25 สำหรับ ผ้าปูโต๊ะ และเงินสดจำนวนหนึ่ง จึงควบคุมนักพนันทั้งหมดพร้อมอุปกรณ์ฯ มาแถลงข่าวที่ว่าการอำเภอเมืองหนองคาย จากนั้นได้นำผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองหนองคาย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น