วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2558

จังหวัดหนองคาย ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกปฏิบัติการจัดระเบียบสังคมแบบบูรณาการ ตามนโยบายลดอบายมุข สร้างสุขให้สังคม ตามนโยบายของรัฐบาล เพื่อเป็นการป้องกันและปราบปรามการกระทำผิดกฎหมาย

        เมื่อคืนของวันที่ 22 มิ.ย. 58 ที่ศาลากลางจังหวัดหนองคาย นายสุชาติ นพวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานปล่อยแถว ชุดสนธิกำลังออกปฏิบัติการระเบียบสังคมจังหวัดหนองคาย พร้อมร่วมออกจัดระเบียบสังคมตรวจตามร้านเกม และสถานบันเทิงในตัวเมืองหนองคาย

       สำหรับการออกจัดระเบียบสังคมในครั้งนี้ เพื่อเป็นการดำเนินการตามนโยบายของรัฐบาล เพื่อเป็นการป้องกันและปราบปรามการกระทำผิดกฎหมาย โดยเฉพาะปัญหายาเสพติด ซึ่งเป็นปัญหาสำคัญ จึงสนธิกำลังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกจัดระเบียบสังคม เพื่อให้หนองคายเป็นเมืองน่าอยู่และอยู่อย่างสงบสุข ซึ่งผลการออกตรวจและจัดระเบียบสังคมในครั้งนี้ พบว่าร้านเกมกระทำผิดกฎหมาย ปล่อยให้เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้าไปเล่นเกินเวลาที่กำหนด จำนวน 2 ราย ส่วนสถานบันเทิงอื่น ๆ พบมีความผิดเพียงเล็กน้อย คือไม่พกบัตรประจำตัวประชาชน เจ้าหน้าที่แจ้งให้ไปดำเนินการให้ถูกต้อง พร้อมกำชับร้านต่าง ๆ ให้ทำตามกฎหมายอย่างเคร่งครัดด้วย.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น