วันเสาร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2558

ประชาสัมพันธ์จังหวัดหนองคาย นำสื่อมวลชนและอาสาสมัครประชาสัมพันธ์ประจำหมู่บ้านและชุมชน(อป.มช.) จังหวัดหนองคาย ศึกษาดูงานสื่อมวลชนสัญจร “ตามรอยพระราชดำริ” โครงการเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ ในพื้นที่จังหวัดเลย

     นายสาโรจน์ เราวิลัย ประชาสัมพันธ์จังหวัดหนองคาย นำสื่อมวลชนและอาสาสมัครประชาสัมพันธ์ประจำหมู่บ้านและชุมชน(อป.มช.) จังหวัดหนองคาย ศึกษาดูงานสื่อมวลชนสัญจร “ตามรอยพระราชดำริ” โครงการเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ ในพื้นที่จังหวัดเลย ได้แก่ โครงการบ้านเล็กในป่าใหญ่ ผานาง-ผาเกิ้ง อ.เอราวัณ จ.เลย, โครงการพัฒนาพื้นที่เพื่อเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ บ้านคกงิ้ว อ.เชียงคาน จ.เลย และศึกษาดูงานที่ศูนย์เรียนรู้ผ้าทอที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม กลุ่มผ้าทอพื้นเมืองบ้านนาป่าหนาด (หมู่บ้านไทดำ) หมู่ 12 ต.เขาไม้แก้ว อ.เชียงคาน จ.เลย
     ทั้งนี้ เพื่อให้สื่อมวลชนและอาสาสมัครประชาสัมพันธ์ประจำหมู่บ้านและชุมชน(อป.มช.) จังหวัดหนองคาย ได้มีส่วนร่วมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณต่อ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ และพระบรมวงศานุวงศ์ และนำไปขยายผลประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทั่วไปได้รับรู้ และนำไปปฏิบัติให้เกิดประโยชน์ต่อการดำรงชีวิตประจำวัน ซึ่งจะนำไปสู่การมีคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืนต่อไป
     โดยไปศึกษาดูงานเป็นเวลา 2 วัน 1 คืน มีสื่อมวลชนและอาสาสมัครประชาสัมพันธ์ประจำหมู่บ้านและชุมชน(อป.มช.) จังหวัดหนองคาย จำนวน 25 คนร่วมโครงการฯ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น