วันเสาร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2558

หนองคาย - เทศบาลเมืองท่าบ่อ จับมือทหารหมวดรักษาความสงบ ที่ 2 กองกำลังรักษาความสงบ ประจำจังหวัดหนองคาย จัดงานวันเด็กแห่งชาติ 2558 เปิดให้เด็กได้ร่วมสนุกและแสดงออกอย่างเต็มที่ ผู้ปกครองต่างพาลูกหลานร่วมกิจกรรมจำนวนมาก โดยนำอาวุธมาจัดแสดงให้เด็กได้ชมและสัมผัสอย่างใกล้ชิด และเปิดโอกาสให้เด็กได้นั่งรถทหารรอบเมืองอีกด้วย

      เวลา 09.00 น. วันนี้ (10 ม.ค. 58) ที่เทศบาลเมืองท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย นายประพาส นครภักดี นายกเทศมนตรีเมืองท่าบ่อ เป็นประธานเปิดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติของเทศบาลเมืองท่าบ่อ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีผู้ปกครองต่างพาลูกๆ หลานๆ และเด็กทยอยเดินทางมาร่วมกิจกรรมจำนวนมาก
     ทั้งนี้เทศบาลเมืองท่าบ่อ ร่วมกับทหารจากหมวดรักษาความสงบ ที่ 2 กองกำลังรักษาความสงบ ประจำจังหวัดหนองคาย และหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐ และเอกชนจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2558 ขึ้น เพื่อให้เด็กๆ เดินทางมาร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ เปิดให้เด็กได้แสดงออกอย่างเต็มที่ โดยทหารจากหมวดรักษาความสงบ ที่ 2 ได้นำรถทหารพร้อมด้วยอาวุธชนิดต่างๆ มาจัดแสดงให้เด็กได้ชมและสัมผัสอย่างใกล้ชิด ซึ่งส่วนใหญ่ก็ยังคงเป็นเด็กผู้ชายที่ให้ความสนใจ และยังเปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้นั่งรถทหารไปรอบเมืองท่าบ่ออีกด้วย
     นอกจากนี้ ภายในบริเวณงานยังมีกิจกรรมสนุกๆ ทั้งบนเวทีและลานกิจกรรมมาให้เด็กได้ร่วมทำกิจกรรม เพื่อชิงของรางวัลมากมาย ทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยเด็กๆ ที่มาร่วมงาน และร่วมเล่นกิจกรรมต่างๆ ที่ทางเทศบาลเมืองท่าบ่อ จัดขึ้น พร้อมกับได้ของเล่นกลับบ้านซึ่งเป็นสิ่งที่สร้างความดีใจให้แก่เด็กๆ เป็นอย่างมาก ก่อนที่จะเดินทางไปเที่ยวงานวันเด็กในจุดอื่นๆ ต่อไป















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น