วันอาทิตย์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2558

หนองคาย -องค์การบริหารส่วนตำบลโพนทอง อ.โพธิ์ตาก จัดการแข่งขันกีฬาชุมชนสัมพันธ์ต้านภัยยาเสพติด ประจำปี 2558

     วันนี้ (18 ม.ค. 58) ที่สนามกีฬาโรงเรียนอนุบาลดอนไผ่ ต.โพนทอง อ.โพธิ์ตาก จ.หนองคาย ดร.สมเกียรติ ตระกูลฟาร์มธวัช รองนายก อบจ.หนองคาย เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาชุมชนสัมพันธ์ต้านภัยยาเสพติด ประจำปี 2558 ขององค์การบริหารส่วนตำบลโพนทอง จัดขึ้น โดยมีนายธราธร วันทอง สมาชิกสภาจังหวัดหนองคาย นายธีระวัฒน์ วันวาสี นายก อบต.โพนทอง และผู้นำชุมชน สมาชิก อบต.โพนทอง ประชาชนและ เยาวชนในพื้นที่ ให้การต้อนรับ
     นายธีระวัฒน์ วันวาสี นายก อบต.โพนทอง กล่าวว่า การจัดโครงการแข่งขันกีฬาชุมชนสัมพันธ์ต้านภัยยาเสพติด มีวัตถุประสงค์ เพื่อกระตุ้นให้เยาวชนและประชาชนชาวตำบลโพนทอง มีการตื่นตัวในการเล่นกีฬา เป็นการส่งเสริมสุขภาพพลานามัยของเยาวชนและประชาชน ให้มีความสมบูรณ์แข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจ รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และเป็นการแสดงออกถึงพลังความสมัคสมานสามัคคี จากการแข่งขันกีฬาเป็นทีม การเสริมสร้างให้มีระเบียบวินัย รู้จักเคารพกฎกติกา มีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย อีกทั้งยังทำให้เยาวชนและประชาชนในหมู่บ้านได้ห่างไกลยาเสพติด และการพัฒนากีฬาขั้นพื้นฐานมุ่งสู้ความเป็นเลิศต่อไป
     ซึ่งได้จัดการแข่งขันแยกเป็นกีฬาสากล 4 ประเภท ได้แก่ ฟุตบอล วอลเลย์บอล เซปักตระกร้อ วิ่งมาราธอน และกีฬาพื้นบ้านอีก 4 ประเภท ได้แก่ ชักคะเย่อ เตะปี๊บ วิ่งพลัดเสียบ ตีกอล์ฟ โดยมีนักกีฬาและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทั้ง 11 หมู่บ้าน ในตำบลโพนทอง ร่วมทำการแข่งขันจำนวนมาก.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น