วันพุธที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2558

หนองคาย - ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 1 พร้อมด้วยคณะกรรมตรวจประเมิน สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยและสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดดีเด่น ออกตรวจเยี่ยมและติดตามผลการดำเนินงานโครงการประชาสัมพันธ์ด้านประชาคมอาเซียน หน่วยงานในสังกัดที่จังหวัดหนองคาย

     วันนี้ (14 มกราคม 2558) ที่สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดหนองคาย ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดหนองคาย  นายเสรี จูบุญส่ง ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 1 ขอนแก่น พร้อมคณะกรรมการพิจารณาคัดเลือก สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย (สวท) และสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัด (ส.ปชส.) ดีเด่น  ระดับเขต ได้ออกตรวจเยี่ยมและติดตามผลการดำเนินงานโครงการประชาสัมพันธ์ด้านประชาคมอาเซียน และสร้างขวัญกำลังใจบุคลากรในการปฏิบัติงาน อีกทั้งร่วมพิจารณาคัดเลือก สวท.และ ส.ปชส.ดีเด่น ระดับเขต ประจำปี 2557  โดยมีข้าราชการ และเจ้าหน้าที่สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดหนองคาย  ให้การต้อนรับและบรรยายสรุปผลการดำเนินงานในรอบปีงบประมาณ 2557

     นายเสรี จูบุญส่ง ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 1ขอนแก่น   ได้กล่าวให้กำลังใจข้าราชการ และลูกจ้างในสังกัด ร่วมกันทำงานเป็นทีม เผยแพร่ข้อมูล ข่าวสาร  นโยบายสำคัญของรัฐบาลไปสู่ประชาชน โดยเฉพาะโครงการประชาสัมพันธ์ด้านประชาคมอาเซียน  พร้อมขอให้ได้ร่วมกันยึดแนวทางพันธกิจ  วิสัยทัศน์ ของสำนักประชาสัมพันธ์เขต 1 กรมประชาสัมพันธ์ ไปเป็นแนวทางในการปฏิบัติงาน ตลอดจนให้ประชาสัมพันธ์จังหวัด ทำหน้าที่โฆษกจังหวัดให้มีประสิทธิภาพ ประสานการทำงานร่วมกันระหว่างจังหวัด กับเครือข่ายสื่อมวลชน และรักษาเครือข่ายประชาสัมพันธ์ โดยเฉพาะ อปมช. หรืออาสาสมัครประชาสัมพันธ์ประจำหมู่บ้าน/ชุมชน ได้ร่วมกันทำงานเป็นทีม เพื่อประโยชน์ที่จะเกิดแก่ประชาชนเป็นหลักอย่างต่อเนื่อง และให้เกิดประสิทธิภาพอย่างยั่งยืน.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น