วันศุกร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2558

สมาคมผู้บริหารสถานศึกษาอำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย จัดแข่งขันกีฬาวันครู ครั้งที่ 59 เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ครูที่อยู่ในพื้นที่ เพื่อส่งเสริมความรัก ความสามัคคีของครูและบุคลากรทางการศึกษา


     วันนี้ (16 ม.ค. 58) ที่สนามกีฬาโรงเรียนท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย นายประพาส นครภักดี นายกเทศมนตรีเมืองท่าบ่อ เป็นประธานเปิดกีฬาวันครู ครั้งที่ 59 โดยสมาคมผู้บริหารสถานศึกษาอำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย จัดขึ้น โดยแบ่งขบวนนักกีฬาออกเป็น 4 สี ประกอบด้วย สีฟ้า สีขาว สีเขียว สีแดง จัดแข่งขัน 5 ชนิดกีฬา ได้แก่ ฟุตบอล วอลเลย์บอล เซปักตะกร้อ เปตอง และชักคะเย่อ

     นายณรงค์ หล้าวงศา นายกสมาคมผู้บริหารสถานศึกษาอำเภอท่าบ่อ กล่าวว่า วัตถุประสงค์ของการจัดแข้งขันกีฬาวันครูในครั้งนี้ เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ครูที่อยู่ในพื้นที่ เพื่อส่งเสริมความรัก ความสามัคคีของครูและบุคลากรทางการศึกษา เพื่อพัฒนาสุขภาพกายและใจของครูและบุคลากรทางการศึกษา เพื่อสร้างเครือข่ายคุณภาพการศึกษามุ่งสู่ความเป็นหนึ่งและความเข้าใจอันดีระหว่างครูทุกสังกัดในอำเภอท่าบ่อ และจะปิดท้ายด้วยกิจกรรมงานเลี้ยงสังสรรค์ในภาคค่ำ เพื่อธำรงรักษาไว้ซึ่งขนบธรรมเนียมประเพณี และวัฒนธรรมอันดีงามของชาติต่อไป.  










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น