วันพฤหัสบดีที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2558

หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 25 (นพค. 25) สำนักงานพัฒนาภาค 2 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา มอบผ้าห่มกันหนาวให้กับประชาชน 200 ผืน ในพื้นที่ตำบลด่านศรีสุข อำเภอโพธิ์ตาก จังหวัดหนองคาย เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน ที่ประสบกับสภาวะอากาศหนาวเย็น

     วันนี้ (30 ม.ค. 58) ที่อาคารเอนกประสงค์ องค์การบริหารส่วนตำบลด่านศรีสุข อำเภอโพธิ์ตาก จังหวัดหนองคาย พันเอกไพศาล งามวงษ์วาน ผู้บังคับหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 25 สำนักงานพัฒนาภาค 2 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา เป็นประธานมอบผ้าห่มกันหนาวให้กับประชาชนในพื้นที่ตำบลด่านศรีสุข อำเภอโพธิ์ตาก โดยมี นายอชิรพัฒน์ สิงห์ทรายขาว นายก อบต. ด่านศรีสุข เจ้าหน้าที่ นพค.25 และประชาชนให้การต้อนรับ

     พันเอกไพศาล งามวงษ์วาน กล่าวว่า จากสภาพอากาศช่วงที่ผ่านมาซึ่งมีความหนาวเย็น ทำให้พี่น้องประชาชนได้รับความเดือดร้อน หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ได้ตระหนักถึงความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี จึงได้มีนโยบายให้หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ ทั้ง 30 หน่วย ดำเนินการช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยหนาว ประกอบกับจังหวัดหนองคายได้ประกาศให้พื้นที่อำเภอโพธิ์ตาก เป็นพื้นที่ประสบภัยพิบัติฉุกเฉิน ภัยหนาว ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2558 ซึ่งหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 25 ได้ให้ความสำคัญต่อพี่น้องประชาชนในพื้นที่ตำบลด่านศรีสุข อำเภอโพธิ์ตาก จึงได้จัดสรรผ้าห่มกันหนาวมาแจกจ่าย เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน ที่ประสบกับสภาวะอากาศหนาวเย็น จำนวน 200 ผืน และเป็นอีกหนึ่งในแผนการปฏิบัติงานช่วยเหลือประชาชนของหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 25 ด้วย.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น