วันจันทร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2558

หนองคาย - สนง.พัฒนาชุมชนอำเภอท่าบ่อ ร่วมกับคณะกรรมการเครือข่ายกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง ระดับอำเภอ เปิดประชุมใหญ่ ประจำปี 2558 เพื่อทบทวนบทบาทหน้าที่ของคณะกรรมการหมู่บ้านฯ การดำเนินงานกองทุนหมู่บ้านฯ ในรอบปี และการคำเนินงานสนับสนุนเพิ่มทุนตามโครงการเพิ่มทุน ระยะที่ 3

     วันนี้ (27 ม.ค. 58) ที่หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย นายพัฒนธรณ์ กีรติรัฐวัฒน์ นายอำเภอท่าบ่อ เป็นประธานเปิดการประชุมใหญ่ ประจำปี 2558 จัดโดย สนง.พัฒนาชุมชนอำเภอท่าบ่อ ร่วมกับคณะกรรมการเครือข่ายกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง ระดับอำเภอ พร้อมมอบเกียรติบัตรกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง ที่มีผลงานดำเนินการดีเด่นและเป็นการเชิดชูเกียรติ ประจำปี 2557 จำนวน 3 กองทุนหมู่บ้านฯ ได้แก่ กองทุนหมู่บ้านท่าบ่อ หมู่ที่ 5 เทศบาลเมืองท่าบ่อ, กองทุนหมู่บ้านดงนาคำ หมู่ที่ 5 ตำบลหนองนาง และกองทุนบ้านโพนงาม หมู่ที่ 1 ตำบลบ้านถ่อน

     นายประสิทธิ์ สังข์วงศ์ ประธานคณะกรรมการเครือข่ายกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง อำเภอท่าบ่อ กล่าวว่า ในการประชุมใหญ่ ประจำปี 2558 ในครั้งนี้ เพื่อทบทวนบทบาทหน้าที่ของคณะกรรมการหมู่บ้านฯ การดำเนินงานกองทุนหมู่บ้านฯ ในรอบปี การเตรียมการจัดทำบัญชีงบดุลในรอบปี สรุปการดำเนินงานของเครือข่ายกองทุนหมู่บ้านฯ ระตับตำบล, อำเภอ  และการคำเนินงานสนับสนุนเพิ่มทุนตามโครงการเพิ่มทุน ระยะที่ 3 (หนึ่งล้านบาทถ้วน) ของอำเภอท่าบ่อ ที่กำลังดำเนินการอยู่ในขณะนี้ยังไม่แล้วเสร็จ โดยมีตัวแทนของกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง ร่วมประชุมจำนวน 200 คน. 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น