วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ชาวท่าบ่อ แห่ดูรอยประหลาด เชื่อว่าเป็นรอยพญานาค ขึ้นบนหลังคารถของปลัด อบต.บ้านว่าน หลังนำรถมาจอดไว้ที่ร้านคาร์แคร์เพื่อเตรียมล้าง สุดท้ายต้องนำรถกลับบ้านเชื่อเป็นสิริมงคล


     วันนี้(26 ต.ค. 56) เวลา 13.00 น. ที่หน้าร้านสมบูรณ์ คาร์แคร์ เขตเทศบาลเมืองท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย มีประชาชนกำลังมุงดูรอยประหลาดบนหลังคารถยนต์เก๋ง ยี่ฮ้อ ฮอนด้าซิตี้ สีดำ หมายเลขทะเบียน กข 8715 หนองคาย เป็นรถของนายบรรยง มาตรโสภา อายุ 41 ปี เป็นปลัด อบต.บ้านว่าน อ.ท่าบ่อ ซึ่งผู้ที่มุงดูเชื่อว่าเป็นร่องรอยของพญานาคตามความเชื่อของผู้ที่พบเห็น
     ทั้งนี้ รอยดังกล่าวมีขนาดประมาณ 2-3 นิ้ว คดเคี้ยวไปมาบนหลังคารถ โดยรอยมีลักษณะเหมือนเลื้อยขึ้นจากประตูด้านหลังรถฝั่งด้านขวา แล้วขึ้นหลังคาก่อนจะหายไปที่บริเวณด้านหน้ากระจกรถยนต์


     สอบถาม น.ส.ญาดา โพธิมาย อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 98 หมู่ที่ 3 เขตเทศบาลเมืองท่าบ่อ ซึ่งเป็นภรรยาของปลัด อบต.บ้านว่าน กล่าวว่า สามีของตนได้ขับรถคันดังกล่าวออกจากบ้าน เพื่อนำรถมาล้างที่ร้านสมบูรณ์ คาร์แคร์ และได้จอดรถทิ้งไว้
     จากนั้นไม่นาน เจ้าของร้านได้โทรศัพท์ไปแจ้งกับตนว่า พบรอยพญานาคอยู่บนหลังคารถ จึงได้เดินทางมาดูก็พบเห็นเป็นรอยพญานาคจริงๆ ชาวบ้านทราบข่าวก็แห่มามุงดูเป็นการใหญ่ ซึ่งก่อนจะพบรอยดังกล่าวตนได้ฝันเห็นต้นโพธิ์ ไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน ส่วนรถจะนำกลับบ้านเลยไม่ขอล้าง เชื่อว่าคงจะเป็นสิริมงคลกับครอบครัวของตน



     ด้าน เรืออากาศตรี สุกันย์ สาชนะ เจ้าของร้านสมบูรณ์ คาร์แคร์ กล่าวว่า รถคันดังกล่าว ปลัด อบต.บ้านว่าน ได้นำมาฝากเพื่อล้างรถ เป็นช่วงจังหวะคนงานในร้านกำลังจะฉีดน้ำล้างรถ บังเอิญมีชาวบ้านเดินผ่านมาแล้วร้องขึ้นทักว่า เห็นรอยอะไรรึเปล่าอยู่บนหลังคา คนงานก็เลยหยุดล้างแล้วมองดูก็พบรอยดังกล่าว จากนั้นตนได้โทรศัพท์ไปบอกเจ้าของรถมาดูดังกล่าว.     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น