วันอังคารที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2556

มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงการณราชวิทยาลัย (มจร) วิทยาเขตหนองคาย จัดโครงการอบรมการทำแผนพัฒนาและปรับปรุงหลักสูตรให้ได้มาตรฐาน ของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาอุดมศึกษา(สกอ.) ตามนโยบายและแผนพัฒนามหาวิทยาลัยให้มีประสิทธิภาพ


     เมื่อวันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2556 ที่ผ่านมา ที่ห้องประชุมบุษบงไฟน์ รีสอร์ท อำเภอเมือง จังหวัดหนองคาย พระครูสมุห์วีระพงษ์ สุเมธี ผู้อำนวยการวิทยาลัยสงฆ์หนองคาย เป็นประธานเปิดการอบรมการทำแผนพัฒนาและปรับปรุงหลักสูตรให้ได้มาตรฐาน ของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาอุดมศึกษา( สกอ.) โดยมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงการณราชวิทยาลัย (มจร) วิทยาเขตหนองคาย ได้ดำเนินการจัดการศึกษาในด้านพระพุทธศาสนาและสังคมศาสตร์ในสาขาวิชาต่าง ๆ ที่มุ่งเน้นให้ผู้เรียนมีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทักษะ ประสบการณ์ซึ่งกันและกัน


     ซึ่งการอบรมครั้งนี้ เพื่อเป็นการพัฒนาหลักสูตรให้ได้มาตรฐานของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาอุดมศึกษา (สกอ.) ตามนโยบายของมหาวิทยาลัยให้ประสิทธิภาพ เพื่อเป็นเครื่องมือในการกำกับติดตามการบริหารงานวิชาการ สามารถปฎิบัติตามภรกิจหลัก ด้านการบริหารวิชาการ การศึกษางานวิจัย การส่งเสริมพระพุทธศาสนา การบริการวิชาการแก่สังคม ตลอดการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม จากนั้นได้มอบเกียรติบัตรแก่ผู้เข้ารับการอบรม ซึ่งผู้เข้ารับการอบรมเป็นคณาจารย์ ผู้บริหาร และบุคคลกรของมหาวิทยาลัยฯ จำนวน 50 รูป/คน

อภิชาติ แสงรุ่ง NC News รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น