วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2556

นายอำเภอท่าบ่อ นำกำลังฝ่ายปกครอง กว่า 20 นาย ออกตรวจแหล่งสถานบันเทิง ร้านเกมอินเตอร์เน็ท พร้อมตรวจปัสสาวะนักเที่ยว ต้อนรับช่วงเทศกาลปรากฏการบั้งไปพญานาคของจังหวัดหนองคาย ซึ่งไม่พบนักเที่ยวมีฉี่สีม่วง แต่พบเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปี เล่นเกมอินเตอร์เน็ทเกินเวลาที่กำหนด


     เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 10 ต.ค. 56 นายอนุรัฐ ไทยตรง นายอำเภอท่าบ่อ จ.หนองคาย นำกำลังเจ้าหน้าที่ ฝ่ายปกครอง อาสารักษาดินแดน อ.ท่าบ่อ กว่า 20 นาย ออกตรวจสถานบันเทิงในเขตพื้นที่อำเภอท่าบ่อ เพื่อตรวจหาสารเสพติด ตรวจเด็กที่มีอายุไม่เกิน 18 ปี เข้าใช้บริการสถานบันเทิงและร้านเกมอินเตอร์เน็ทเกินเวลา

     ผลจากการตรวจปัสสาวะนักเที่ยวราตรี ไม่พบเป็นฉี่สีม่วงแต่อย่างใด แต่พบวัยรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ในร้านบริการเกมอินเตอร์เน็ทไม่พกบัตรประชาชน 14 ราย จึงต้องรอให้ญาติมารับรองและนำบัตรประชาชนมาแสดง ส่วนที่ติดต่อญาติไม่ได้ นายอำเภอท่าบ่อพร้อมเจ้าหน้าที่ ได้นำไปส่งถึงบ้านพร้อมชี้แจงให้ผู้ปกครองของเยาวชนได้เข้าใจ


     นายอนุรัฐ ไทยตรง นายอำเภอท่าบ่อ เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลออกพรรษาและเทศกาลลอยกระทงที่จะถึง ซึ่งจะเป็นฤดูกาลท่องเที่ยว มีนักท่องเที่ยวจากต่างจังหวัดและต่างประเทศเข้าพื้นที่อำเภอท่าบ่อและจังหวัดหนองคาย เพื่อชมปรากฏการบั้งไฟพญานาคและท่องเที่ยวตามสถานที่ทั่วไป ทางฝ่ายปกครองจึงต้องตรวจสถานบันเทิง และแหล่งมั่วสุ่มต่างๆ เพื่อจัดระเบียบสังคมให้เกิดคามปลอดภัยทุกๆด้าน เพื่อนักท่องเที่ยวและประชาชนจะได้ท่องเที่ยวอย่างปลอดภัย.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น