วันอังคารที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2556

มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงการณราชวิทยาลัย (มจร) วิทยาเขตหนองคาย จัดโครงการอบรมการทำหลักสูตรที่สอดคล้องกับความต้องการของผู้เรียนและสังคม ตามนโยบายและแผนพัฒนามหาวิทยาลัยให้มีประสิทธิภาพ


     เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2556 ที่ผ่านมา ที่ห้องประชุมบุษบงไฟน์ รีสอร์ท อำเภอเมือง จังหวัดหนองคาย พระครูสมุห์วีระพงษ์ สุเมธี ผู้อำนวยการวิทยาลัยสงฆ์หนองคาย เป็นประธานเปิดการอบรมการทำหลักสูตรที่สอดคล้องกับความต้องการของผู้เรียนและสังคม โดยมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงการณราชวิทยาลัย (มจร) วิทยาเขตหนองคาย ได้ดำเนินการจัดการศึกษาในด้านพระพุทธศาสนาและสังคมศาสตร์ในสาขาวิชาต่าง ๆ ที่มุ่งเน้นให้ผู้เรียนมีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทักษะ ประสบการณ์ซึ่งกันและกัน เป็นการเพิ่มพุนความรู้ พัฒนาผู้เรียน ตามนโยบายของมหาวิทยาลัยให้มีประสิทธิภาพ


     ซึ่งการอบรมครั้งนี้ เพื่อเป็นเครื่องมือในการกำกับติดตามการบริหารงานวิชาการ เป็นคู่มือในการวัดผลประเมินการเรียนการสอนตามยุทธศาสตร์การพัฒนามหาวิทยาลัย สามารถปฎิบัติตามภรกิจหลัก ด้านการบริหารวิชาการ การศึกษา การวิจัย การส่งเสริมพระพุทธศาสนา การบริการวิชาการแก่สังคม และทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม โดยมี ผศ.ดร.ปัญญา นาแพงหมื่น จากมหาวิทยาลัยขอนแก่น และ รศ.ดร.อภินันท์ จันตะนี จากมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย เป็นวิทยากรบรรยาย จากนั้น พระราชรัตนาลงกรณ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรราชวิทยาลัย เป็นประธานมอบเกียรติบัตรแก่ผู้เข้ารับการอบรม ซึ่งเป็นคณาจารย์ ผู้บริหาร และบุคคลกรของมหาวิทยาลัยฯ จำนวน 50 รูป/คน

อภิชาติ แสงรุ่ง NC News รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น