วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2556

หนุ่มใหญ่ วัย 44 ปี ขับจักรยานยนต์แหกโค้งเสียหลักตกถนนเสียชีวิตคาที่ ก่อนหน้าเกิดเหตุนั่งดื่มเบียร์กับเพื่อนแล้วแยกกันกลับ มารู้อีกทีเสียชีวิตแล้ว


     เช้าของวันที่ 29 ต.ค.56 ร.ต.ท.ไพฑูรย์ ชั้นเสมา ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบรถจักรยานยนต์ล้ม และตกลงข้างถนนมีผู้เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ ข้างวัดอรัญญบรรพต ระหว่างหลัก กม.ที่ 30-31 ถนนมิตรภาพสาย อ.ศรีเชียงใหม่-อ.สังคม จ.หนองคาย จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ศรีเชียงใหม่ และทีมกู้ภัยประจักษ์ อ.ท่าบ่อ รุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีน้ำเงิน-ขาว หมายเลขทะเบียน คบท 979 อุดรธานี สภาพใหม่ ล้มตะแคง และตกลงจากถนนสูงประมาณ 3 เมตร ซึ่งเป็นทางโค้ง และมีร่องรอยรถจักรยานยนต์ครูดไปกับไหล่ทางเป็นทางยาวกว่า 50 เมตร โดยมีศพชายคนหนึ่งนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ใกล้กับรถจักรยานยนต์ ทราบชื่อภายหลังคือ นายเอนก อุตมะ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 269 ม.8 ต.บ้านหม้อ อ.ศรเชียงใหม่ จ.หนองคาย


     จากการสอบสวนที่เกิดเหตุทราบว่า ตอนเย็นวันที่ 28 ต.ค.ที่ผ่านมา นายอเนก ผู้ตายได้นั่งดื่มเบียร์อยู่กับเพื่อนๆ อยู่ที่บ้านหม้อ ต.บ้านหม้อ อ.ศรีเชียงใหม่ โดยหมดเบียร์ไป 4 ขวด กระทั่งเวลาประมาณ 21.00 น. จึงได้แยกย้ายกันกลับบ้าน ซึ่งไม่มีใครทราบว่า นายอเนก ไปกินต่อที่ไหน กระทั่งดึกดื่นก็ไม่ยอมกลับบ้าน ขณะที่ภรรยาของ นายเอนก ได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อตลอดทั้งคืนก็ไม่รับสาย จนมีผู้มาพบเป็นศพดังกล่าว

     ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายเอนก ได้ขับรถมาเพียงลำพังเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งซ้าย ผู้ตายได้พยายามบังคับรถเข้าโค้งกระทั่งรถตกลงไหล่ทาง และเกิดแฉลบล้มตกลงข้างถนน จนทำให้นายอเนก เสียชีวิตดังกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น