วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

หนองคาย - พบศพหญิงนิรนาม ถูกคนร้ายใช้เชือกรัดคอ นำศพทิ้งลงแม่น้ำโขง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เร่งติดตามคนร้ายดำเนินคดี


          เวลา 08.20 น. วันนี้ (8 พ.ค. 57) พ.ต.ต.สายัณห์ นาพา สารวัตรเวร สภ.ท่าบ่อ รับแจ้งพบศพหญิงอายุประมาณ 25-30 ปี ที่ริมฝั่งแม่น้ำโขง หมู่ที่ 9 ต.ท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดหนองคาย แพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ และหน่วยกู้ภัยประจักษ์ จุด อำเภอท่าบ่อ
        ที่เกิดเหตุพบศพหญิงสาวสภาพเปลือยเปล่า อายุประมาณ 25-30 ปี บริเวณลำคอถูกรัดด้วยเชือกพันติดกับด้ามไม้กวาด ยาวประมาณ 30 เซนติเมตร มีรอยสักบริเวณเหนือเนินอกด้านซ้าย เป็นลายเส้นกราฟิกคล้ายรูปมังกร และรอยสักเส้นกราฟิกที่หัวไหล่ซ้าย หางคิ้วซ้ายมีรอยแตก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12 ชั่วโมง ใกล้จุดเกิดเหตุยังพบเสื้อผ้าคาดว่าเป็นของผู้ตาย เป็นเสื้อยืดแขนยาวแบบมีหมวก (ฮูท) สีแดง กางเกงขาสั้นสีดำ ชุดชั้นใน ผ้าเช็ดตัวสีขาว 1 ผืน มีกลิ่นอุจจาระปัสสาวะคละคลุ้งตามเสื้อผ้า
     เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่พบหลักฐานที่ระบุว่าผู้ตายเป็นใคร มาจากไหน เพราะไม่มีหลักฐานของผู้ตาย ซึ่งทางตำรวจจะเร่งสืบหาว่าในพื้นที่และโรงพักใกล้เคียง มีการแจ้งคนหายไว้บ้างหรือไม่ เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี คาดว่าผู้ตายกับคนร้ายน่าจะรู้จักกัน โดยอาจจะนัดพบกันหรือรับผู้ตายมาบริเวณดังกล่าว แต่อาจจะทะเลาะ หรือตกลงบางอย่างไม่ได้จึงได้ลงมือฆ่า โดยอาจจะหยิบเชือกมารัดคอก่อนพันเข้ากับด้ามไม้กวาดแล้วหมุนจนแน่น จนแน่ใจว่าผู้ตายเสียชีวิต ค่อยเปลื้องผ้านำศพโยนลงน้ำ เพื่ออำพรางคดี บริเวณหางคิ้วซ้ายอาจแตกขณะถูกโยนลงน้ำโขงแล้วกระแทกกับก้อนหินในน้ำ เนื่องจากบริเวณจุดเกิดเหตุอยู่ใกล้กับสถานที่ก่อสร้างอาจมีอุปกรณ์ที่ใช้ก่อเหตุได้ ซึ่งจะเก็บศพไว้ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ รอญาติติดต่อขอรับศพ และจะได้สืบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป. 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น