วันพุธที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

หนองคาย - สถานีตำรวจภูธรท่าบ่อ เปิดโครงการฝึกอบรมข้าราชการตำรวจในสังกัด ระดับผู้ปฏิบัติงาน 4 สายงาน เพื่อให้ข้าราชการตำรวจทุกคน เป็นตำรวจมืออาชีพที่ประชาชนเชื่อมั่น และศรัทธา

     เวลา 10.00 น. วันนี้ (14 พ.ค. 57) ที่ห้องประชุมสถานีตำรวจภูธรท่าบ่อ (ชั่วคราว) อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย พ.ต.อ.สมชาย สงวนศักดิ์ภักดี ผกก.สภ.ท่าบ่อ มอบหมายให้ พ.ต.ท.ทันสมัย พรหมสิทธิ์ รอง ผกก.ป.สภ.ท่าบ่อ เปิดการฝึกอบรมข้าราชการตำรวจผู้ปฏิบัติงาน 4 สายงาน ประกอบด้วย งานป้องกันและปราบปราม งานอำนวยการ งานจราจร และงานสืบสวน ทั้งนี้ เพื่อสนองนโยบายการบริหารราชการ ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยกำหนดวิสัยทัศน์และการปฏิบัติงานของข้าราชการตำรวจให้เป็นตำรวจมืออาชีพ เพื่อความผาสุกของประชาชน โดยมุ่งพัฒนาและเสริมสร้างให้ข้าราชการตำรวจเป็นตำรวจมืออาชีพที่ประชาชนเชื่อมั่นศรัทธายึดมั่นในหลักธรรมาภิบาล และเป็นที่พึ่งของประชาชนได้อย่างแท้จริง เน้นการปลูกฝังอุดมการณ์ให้เป็นตำรวจมืออาชีพ มีภาวะผู้นำ และฝึกอบรมผู้บริหารแต่ละระดับให้มีความรู้ ความเข้าใจการบริหารงานตามตำแหน่งหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นที่ยอมรับ ศรัทธา เชื่อถือจากประชาชน
     โดยโครงการฝึกอบรมข้าราชการตำรวจผู้ปฏิบัติงาน  4 สายงาน ในระดับผู้บังคับหมู่ ถึงรองสารวัตร จะมีไปจนถึงวันที่ 20 พ.ค. นี้ โดยมอบหมายให้หัวหน้าสายงานแต่ละสายงาน เป็นผู้รับผิดชอบจัดการฝึกอบรม.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น