วันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

หนองคาย - กองทุนหลักประกันสุขภาพ เทศบาลเมืองท่าบ่อ เปิดการแข่งขันบาสเกตบอล เทศบาลเมืองท่าบ่อคับ ต้านยาเสพติด ครั้งที่ 1

      เวลา 19.00 น. วันที่ 16 พ.ค. 57 ที่สนามบาสเกตบอล หน้าศูนย์เด็กเล็กเทศบาลเมืองท่าบ่อ นายประพาส นครภักดี นายกเทศมนตรี เทศบาลเมืองท่าบ่อ เป็นประธานเปิดการแข่งขันบาสเกตบอล เทศบาลเมืองท่าบ่อคับ ต้านยาเสพติด ครั้งที่ 1ประจำปี 2557 โดยกองทุนหลักประกันสุขภาพ เทศบาลเมืองท่าบ่อ จัดขึ้น เพื่อให้เยาวชนและประชาชนทั่วไปหันมาสนใจในการเล่นกีฬา เพื่อพัฒนาและสนับสนุนให้มีสุขภาพดี ทั้งทางร่างกาย จิตใจ และอารมณ์ อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมการออกกำลังกาย เพื่อให้เยาวชนและประชาชนทั่วไปมีสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรง ห่างไกลยาเสพติด อันเป็นการแก้ไขปัญหาสังคมและประเทศชาติ ต่อไป
     นายประพาส นครภักดี นายกเทศมนตรี เทศบาลเมืองท่าบ่อ กล่าวว่า เทศบาลเมืองท่าบ่อ ได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาด้านกีฬาและนันทนาการต่างๆ โดยได้จัดให้มีการแข่งขันกีฬาในระดับต่างๆ อย่างต่อเนื่อง นอกจากจะกระตุ้นให้เกิดความสนใจด้านกีฬา ยังเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างบุคลากรด้านการกีฬาของเทศบาลเมืองท่าบ่อ ทั้งเป็นการสร้างเสริมสุขภาพ และสร้างจิตสำนึกในเรื่องของการ รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ซึ่งทำให้เด็กและเยาวชน เติบโตขึ้นด้วยร่างกายที่แข็งแรงและจิตใจที่เข้มแข็ง

      สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ ได้จัดการแข่งขัน 2 รุ่น ในประชาชนชายทั่วไป และประเภทอาวุโส มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 16 ทีม กำหนดจัดการแข่งขันไปจนถึงวันที่ 18 พ.ค. 57 นี้.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น