วันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

หนองคาย - ชาวชุมชนธรรมคุณร่วมใจพัฒนาผาสุก เทศบาลเมืองท่าบ่อ ร่วมกันกวาดขยะ ทำความสะอาดที่อยู่อาศัย เพื่อให้ทุกชุมชนมีความสะอาดเป็นเมืองน่าอยู่ ตามนโยบาย 5 รัก พร้อมจัดตั้งจุดตรวจรณรงค์เมาไม่ขับ

     วันนี้ (12 พ.ค. 57) นางจลา พรมวงศา ประธานชุมชนธรรมคุณร่วมใจพัฒนาผาสุก เขตเทศบาลเมืองท่าบ่อ จ.หนองคาย พร้อมด้วยคณะกรรมการชุมชน และประชาชนในพื้นที่ ได้ร่วมกันทำความสะอาดไปตามตรอกซอยต่างๆ ภายในชุมชน ทั้งกวาดขยะตามริมถนน เก็บขยะ ทาสีรั่วบ้าน กระถางต้นไม้ และซ่อมแซมจุดตรวจประจำชุมชน เพื่อสนองนโยบาย 5 รัก ของนายวิรัตน์ ลิ้มสุวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย คือ รักสะอาด รักสิ่งแวดล้อม รักสุขภาพ รักวินัย และรักสามัคคี
     นางจลา พรมวงศา ประธานชุมชนธรรมคุณร่วมใจพัฒนาผาสุก กล่าวว่า ชาวชุมชนธรรมคุณร่วมใจพัฒนาผาสุก จะเสียสละเวลาส่วนตัว ทั้งจากการทำงานและเวลาทำมาหากิน ออกมาช่วยกันทำความสะอาดในแต่ละพื้นที่ของชุมชน ไม่ให้มีขยะอยู่ตามถนนริมทางต่างๆ ในทุกๆ 2 เดือน/ 1 ครั้ง สนองนโยบาย 5 รัก ของท่านผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย

     ซึ่งจากการร่วมใจกันของประชาชนในชุมชน ที่ช่วยกันทำความสะอาดทั่วชุมชน ยังสร้างความรักความสามัคคีให้แก่พี่น้องประชาชนในชุมชนอีกด้วย และยังจัดตั้งจุดตรวจภายในชุมชน เพื่อรณรงค์เรื่องเมาไม่ขับให้กับประชาชนในชุมชนได้อยู่อย่างผาสุก โดยจะตั้งจุดตรวจในทุกๆ 3 วัน/ สัปดาห์ ตั้งแต่เวลา 19.00 -22.00 น.  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น