วันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2558

หนองคาย - ทหารและภาคส่วน ร่วมมือสร้างบ้านให้ครอบครัวผู้ยากไร้ในพื้นที่บ้านวังน้ำมอก จ.หนองคาย ตามโครงการสร้างบ้าน 89 หลัง “คืนความสุขสู่ลูก สพฐ” เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ

       วันนี้ (9 ต.ค. 58) นาวาเอกสุชาติ อุดมนาค ผบ.นรข.เขตหนองคาย ได้มอบหมายให้กำลังผลของหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง(นรข.) เขตหนองคาย เข้าช่วยเหลือสร้างบ้านให้กับเด็กหญิงอรดี สุพันทะมาศ ที่บ้านเลขที่ 221 หมู่ 5 บ้านวังน้ำมอก ต.พระพุทธบาท อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย ในการสร้างบ้านหลังใหม่ทดแทนบ้านหลังเดิมที่มีสภาพทรุดโทรม เพื่อให้ครอบครัวมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ตามโครงการสร้างบ้าน 89 หลัง “คืนความสุขสู่ลูก สพฐ” เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ พระชนพรรษา 88 พรรษา 5 ธันวาคม 2558

       ทั้งนี้ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาหนองคาย เขต 1 มีนโยบายสร้างบ้านให้นักเรียนที่มีฐานะยากจนในสังกัด และบ้านของเด็กหญิงอรดี สุพันทะมาศ อายุ 13 ปี เป็นนักเรียนโรงเรียนบ้านวังน้ำมอก ได้รับพิจารณาคัดเลือกจากคณะกรรมการ ให้เป็นหนึ่งในโครงการคืนความสุขสู่ลูก สพฐ.  โดยได้ทำการร่วมมือกับทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็น อบต.พระพุทธบาท, ฝ่ายปกคลอง อ.ศรีเชียงใหม่, ตำรวจ สภ.ศรีชียงใหม่, กำนัน, ผู้ใหญ่บ้าน, ทหาร, และประชาชนร่วมกันก่อสร้าง คาดว่าจะแล้วเสร็จในวันที่ 26 ต.ค. นี้   


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น