วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2558

หนองคาย - สภ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย จัดวันตำรวจแห่งชาติ ประจำปี 2558

ผู้กำกับการตำรวจภูธรท่าบ่อ นำตำรวจในสังกัดร่วมทำบุญ ถวายภัตตาหารและถวายจตุปัจจัยแด่พระภิกษุสงฆ์ นำกล่าวถวายคำสัตย์ต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ และร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี พร้อมมอบประกาศเกียรติคุณให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจและภาคประชาชนในการปฏิบัติหน้าที่ และสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจ เนื่องในวันตำรวจแห่งชาติ ประจำปี 2558
       วันนี้ (13 ต.ค.58)  ที่สถานีตำรวจภูธรท่าบ่อ(ชั่วคราว) อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย พ.ต.อ.สมชาย สงวนศักดิ์ภักดี ผกก.สภ.ท่าบ่อ, ดร.พัฒนธรณ์ กีรติรัฐวัฒน์ นายอำเภอท่าบ่อ, นายประพาส นครภักดี นายกเทศมนตรีเมืองท่าบ่อ พร้อมข้าราชการตำรวจภูธร สภ.ท่าบ่อ และแม่บ้านตำรวจ ร่วมทำบุญถวายภัตตาหารและถวายจตุปัจจัยแด่พระภิกษุสงฆ์ จำนวน 9 รูป เนื่องในวันตำรวจแห่งชาติ ประจำปี 2558  ทั้งนี้เพื่อให้สอดคล้องกับแนวทางที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติกำหนด โดยจัดให้มีพิธีทางศาสนา พิธีสงฆ์ เพื่อเป็นสิริมงคล และเพื่อทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้แก่ข้าราชการตำรวจที่เสียชีวิต และกิจกรรมอื่นๆ ตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงความประหยัด และไม่เป็นอุปสรรคในการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการตำรวจ
      จากนั้น  พ.ต.อ.สมชาย สงวนศักดิ์ภักดี ผกก.สภ.ท่าบ่อ ได้เป็นประธานในพิธีกล่าวคำสัตย์ปฎิญาณเพื่อมุ่งมั่นในการปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ พร้อมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี ของเจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรท่าบ่อ ต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันตำรวจ 13 ตุลาคม โดยมี พ.ต.อ.ประสงค์ กองปัญญา พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.ท่าบ่อ, รองผู้กำกับ สภ.ท่าบ่อ พร้อมด้วยนายตำรวจเข้าร่วมในพิธีการโดยพร้อมเพรียง
       ในการจัดงานวันตำรวจ ครั้งนี้ ได้มีการจัดพิธีมอบใบเกียรติคุณให้แก่ข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ดีเด่น มอบใบเกียรติคุณให้กับภาคประชาชนที่ได้เข้าร่วมสนับสุนนการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และการประดับชั้นยศให้กับตำรวจในสังกัด 2 นาย เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้แก่ข้าราชการตำรวจ  ที่มีความมุ่งมั่นในการรับใช้ ปกป้องดูแลความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สินของพี่น้องประชาชน.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น