วันอังคารที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2557

อำเภอท่าบ่อ ลงพื้นที่ร่วมกับ อบต.น้ำโมง สร้างความปรองดองสมานฉันท์ คืนความสุขให้ประชาชน


     เวลา 10.00 น. วันนี้ (17 มิ.ย. 57) อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย ร่วมกับองค์การบริหารส่วนตำบลน้ำโมง จัดกิจกรรมสร้างความปรองดองสมานฉันท์ คืนความสุขให้ประชาชน อย่างต่อเนื่องเป็นตำบลที่ 2 ที่โรงเรียนบ้านท่าสำราญ ตำบลน้ำโมง อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย หลังจากได้จัดกิจกรรมดังกล่าวครั้งแรกที่ตำบลโคกคอน เมื่อวันที่ 16 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยมีนายอนุรัฐ ไทยตรง นายอำเภอท่าบ่อ เป็นประธานนำข้าราชการ ทหาร ตำรวจ ภาคเอกชน ประชาชน และตัวแทนกลุ่มพลังมวลชนชาวตำบลน้ำโมง จำนวนประมาณ 300 คน ร่วมกิจกรรมสร้างความปรองดองสมานฉันท์ของคนในชาติ และคืนความสุขให้ประชาชนอย่างยั่งยืน

     โดยผู้ร่วมพิธีได้ร่วมกันกล่าวถวายพระพร และกล่าวปฏิญาณสมานฉันท์สร้างความสามัคคีของคนในชาติ เสร็จแล้วร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี เพลงสดุดีมหาราชา ร้องเพลงชาติไทย และผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังร่วมกันร้องเพลงรักกันไว้เถิด ด้วยการร่วมกันจับมือประสานมือกันเพื่อสร้างความสมัคสมานสามัคคีอีกด้วย

     นายสุเทพ นาคเสน นายก อบต.น้ำโมง ในฐานะประฐานจัดกิจกรรม กล่าวว่า วันนี้รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสได้จัดงานสมานฉันท์ คืนความสุขให้ประชาชน ตามนโยบายของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) วันนี้มีหลายหมู่บ้าน หลายตำบล หลายหัวหน้าส่วนราชการที่มาร่วมกิจกรรม ต่อจากนี้ไปเราจะรักกัน เราจะไม่มีสีอื่นๆ เราจะคงไว้แค่สีธงชาติไทยอย่างเดียว เราจะไม่มีการคัดแย้งในหมู่พี่น้องประชาชน ไม่ว่าจะอยู่แห่งหนตำบลใด เราจะถือเอาไว้ซึ่งชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ตลอดไป


     โดย อบต.น้ำโมง ได้จัดหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ จากโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล บ้านท่าสำราญ บริการซุ้มอาหารและเครื่องดื่มจาก 12 หมู่บ้าน ในพื้นที่ตำบลน้ำโมง ชมการแสดงจากนักเรียนโรงเรียนบ้านหนองแวง และจัดเวทีเสวนาข้อเสนอแนะแนวทางปฏิรูปประเทศไทย สร้างความปรองดองสมานฉันท์อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น