วันเสาร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2557

อำเภอท่าบ่อ ร่วมกับ อบต.โคกคอน สร้างความปรองดองสมานฉันท์ คืนความสุขให้ประชาชน พร้อมเร่งสร้างความเข้าใจกับประชาชนในพื้นที่


      เวลา 10.00 น. วันนี้ (15 มิ.ย. 57) ที่หอประชุมโรงเรียนโคกคอนวิทยาคม ต.โคกคอน อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย นายอนุรัฐ ไทยตรง นายอำเภอท่าบ่อ เป็นประธานเปิดกิจกรรมเทิดทูนสถาบันสำคัญของชาติ และเปิดโครงการสร้างความปรองดองสมานฉันท์ คืนความสุขให้ประชาชน นำส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน พ่อค้า ประชาชน นักเรียน นักศึกษา ร่วมกล่าวคำปฏิญาณถวายความจงรักภักดี ต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และนำกล่าวประกาศเจตนารมณ์การเทิดทูนสถาบันสำคัญของชาติ ร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี เพลงสดุดีมหาราชา เพลงชาติ และเพลงรักกันไว้เถิด โดยเป็นความร่วมมือกันระหว่างอำเภอท่าบ่อ กับองค์การบริหารส่วนตำบลโคกคอน จัดขึ้น เพื่อทำความเข้าใจและตอบสนองนโยบายคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.)เดินหน้าจัดกิจกรรมปรองดองขยายผลคลอบคลุมในพื้นที่

     พร้อมกันนี้ ร้อยตรีสุนทร สุดสี ผู้บังคับหมวดรักษาความสงบ ได้ทำการสร้างความเข้าใจกับประชาชนและชี้แจงแนวทางในการปฏิบัติงานของทหารในพื้นที่ ยืนยันไม่มีการกลั่นแกล้งประชาชน พร้อมที่จะร่วมมือกับประชาชนหากได้รับความเดือดร้อนก็จะเข้าทำการช่วยเหลือทันที 


    สำหรับกิจกรรม ได้ออกหน่วยบริการต่างๆ มาบริการให้ประชาชน เช่น หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ จากโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลโคกคอน การนวดแผนไทยเพื่อผ่อนคลาย จัดแสดงวัตถุโบราณโคกคอนอายุกว่า 2,000 ปี มีบริการซุ้มอาหารและเครื่องดื่ม ชมการแสดงจากโรงเรียนต่างๆ ในพื้นที่ตำบลโคกคอน พร้อมจัดเวทีเสวนาสร้างความปรองดองสมานฉันท์ โดยบรรยากาศได้สร้างความสุขแก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นอย่างมาก. 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น