วันพุธที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2557

โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ ร่วมกับหน่วยงานราชการในพื้นที่ สนองนโยบาย คสช. จัดโครงการสร้างความปรองดองสมานฉันท์ คืนความสุขให้ประชาชน ในพื้นที่อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย



   
     เวลา 09.00 น. วันนี้ (25 มิ.ย.57) ที่ ห้องประชุมอีสานฮอล์ล โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย นายวิรัตน์ ลิ้มสุวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธาน นำข้าราชการ พ่อค้า ประชาชน ในพื้นที่ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย จัดกิจกรรมเทิดทูนสถาบันสำคัญของชาติ พร้อมกล่าวคำปฏิญาณ ถวายความจงรักภักดีและนำกล่าวประกาศเจตนารมณ์การเทิดทูนสถาบันสำคัญของชาติ โดยมี พันโทจักรพงษ์ โพธิ์นาแค เสนาธิการกองกำลังรักษาความสงบพื้นที่จังหวัดหนองคาย กองพันทหารราบที่ 1กรมทหารราบที่ 13 ร่วมเป็นเกียรติในครั้งนี้

     ตามที่คณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ได้เข้ามาควบคุมอำนาจการปกครอง ตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม 2557 เป็นต้นมา และได้มีนโยบายเร่งด่วนในการสร้างความปรองดองสมานฉันท์ เพื่อการปฏิรูปประเทศคืนความสุขให้กับประชาชนโดยเร็ว ทางส่วนราชการในอำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย จึงได้ดำเนินการจัดโครงการดังกล่าวนี้ขึ้น เพื่อรณรงค์ประชาสัมพันธ์ให้บุคคลในเครือข่ายและประชาชนทุกหมู่เหล่ามีความรัก ความสามัคคี ปรองดอง สมานฉันท์

     โดยมี หัวหน้าส่วนราชการ,อสม., ผู้นำชุมชน ผู้นำหมู่บ้าน และผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ เข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น