วันอังคารที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2557

รทท.ผบช.ภ.4 ย้ำให้ตำรวจทุกนายลงพื้นที่เข้าถึงประชาชน เดินหน้าโครงการสำนักรักถิ่นเกิด สร้างความเชื่อมั่นในตัวตำรวจให้แก่ประชาชน


       เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (17 มิ.ย.) พล.ต.ท.เดชณรงค์ สุทธิชาญบัญชา รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ปฏิบัติราชการที่ จ.หนองคาย โดยเข้ารับการตรวจแถวของตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย ที่กองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย หลังจากนั้นได้มอบนโยบายแก่ตำรวจระดับสูงของจังหวัด
     พล.ต.ท.เดชณรงค์กล่าวว่า ตำรวจทุกนายต้องลงพื้นที่เข้าถึงประชาชนให้มากขึ้น เดิมที่เคยทำอยู่แล้วก็ทำให้มากขึ้น โดยเฉพาะการชี้แจงทำความเข้าใจกับผู้นำชุมชน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน พระ หรือผู้นำทางความคิดในหมู่บ้าน ชุมชน ให้เข้าใจถึงการปฏิบัติหน้าที่ของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) การปฏิบัติงานของตำรวจ เพื่อให้สังคมกลับมามีความสามัคคี ปรองดองเช่นเดิม
     นอกจากนี้ ตำรวจภูธรภาค 4 ยังได้จัดโครงการสำนึกรักถิ่นเกิดในทุกจังหวัด เพื่อสร้างความปรองดองสมานฉันท์ของประชาชนในชุมชน ให้ทุกคนได้ร่วมกันแสดงออกถึงความรักบ้านเกิดเมืองนอนของตนเอง ร่วมกับหน่วยงานรัฐ ตำรวจ ทหาร ทุกภาคส่วน ซึ่งขณะนี้หลายพื้นที่เริ่มทยอยจัดโครงการสำนึกรักถิ่นเกิดแล้ว รูปแบบมีหลากหลายขึ้นอยู่กับวิถีชีวิตของชุมชนนั้น แต่มีเป้าหมายเดียวกันคือ นำความสุขกลับคืนสู่ประชาชน นำความรักสามัคคีกลับมาให้คนไทยทั้งชาติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น