วันอังคารที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2557

อำเภอศรีเชียงใหม่ ร่วมกับหน่วยเรือรักษาความสงบตามลำแม่น้ำโขง เขตหนองคาย กรมทหารพรานที่ 21 ค่ายศรีสองรัก และ อบต.พานพร้าว จัดกิจกรรมเวทีเสวนาสร้างความปรองดองสมานฉันท์ และคืนความสุขให้กับประชาชน ในพื้นที่ตำบลพานพร้าว


     เวลา 13.30 น. วันนี้ (17 มิ.ย.57) ที่โรงเรียนโนนสง่าหนองแวงวิทยา ตำบลพานพร้าว อำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย ศูนย์ปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูป อำเภอศรีเชียงใหม่ ร่วมกับหน่วยเรือรักษาความสงบตามลำแม่น้ำโขง (นรข.) เขตหนองคาย กรมทหารพรานที่ 21 ค่ายศรีสองรัก จังหวัดเลย และ อบต.พานพร้าว จัดกิจกรรมเวทีเสวนาสร้างความปรองดองสมานฉันท์ และคืนความสุขให้กับประชาชน ในพื้นที่ตำบลพานพร้าว โดยมี นายไพฑูรย์ จิตสุทธิผล นายอำเภอศรีเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีเปิด
     ทั้งนี้ เพื่อเสริมสร้างกิจกรรมปรองดองสมานฉันท์ภายในอำเภอศรีเชียงใหม่ ลดความแตกแยกทางความคิดในสังคมทุกชนชั้น และลดความแบ่งแยกอันจะเกิดประโยชน์ต่อสังคมส่วนรวม เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้ที่มีความคิดเห็นต่าง โดยให้มีผู้เห็นต่างได้พบปะพูดคุยกัน อันจะนำไปสู่ขบวนการแก้ไขปัญหาในระยะต่อไป

     พร้อมกันนี้ นาวาโทพงศกร อิทธิ์สมบัติ หัวหน้ายุทธการและการข่าว นรข.เขต หนองคาย เป็นตัวแทนฝ่ายทหาร ทำความเข้าในการปฏิบัติหน้าที่ของทหารในพื้นที่ โดยอย่าไปหลงเชื่อข่าวลือต่างๆ พร้อมทำความเข้าใจนโยบายของคณะ คสช. ให้ประชาชนได้รับทราบ เพื่อให้ประชาชนลดความหวาดระแวงและดำเนินวิถีชีวิตอย่างปกติสุขต่อไป


     ภายในงานมีกิจกรรมให้บริการตรวจสุขภาพประชาชน จากโรงพยาบาลศรีเชียงใหม่ บริการแจกข้าวกล่องและเครื่องดื่ม จาก อบต.พานพร้าว กิจกรรมด้านบันเทิงสร้างความสุข โดยวงโปงลางของโรงเรียนพระพุทธบาทวิทยาคม บรรยากาศสร้างความสนุกสนานและสร้างร้อยยิ้มให้กับประชาชนที่มาร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น