วันอังคารที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2557

รถเทรลเลอร์บรรทุกรถกระบะติดหลังคาสูงเกี่ยวสายไฟพาดถนนจนเสาไฟฟ้าหัก 2 ต้น ไฟฟ้าดับทั้งแถบ

       

       เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. วันนี้ (17 มิ.ย.) ร.ต.ท.ธีรพงษ์ ท่าโทม ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมือง จ.หนองคาย รับแจ้งอุบัติเหตุรถเกี่ยวสายไฟถนนหนองคาย-บึงกาฬ หน้าโรงเรียนเนินพระเนาว์วิทยา จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นช่องทางมุ่งหน้าไป จ.บึงกาฬ พบรถเทรลเลอร์ ทะเบียน 70-0365 พิจิตร บรรทุกรถกระบะโตโยต้าวีโก้ ตอนเดียว สีขาว ติดหลังคาไฟเบอร์ ของบริษัท ยูนิลิเวอร์ จำกัด 3 คัน ปรากฏว่ารถกระบะ ทะเบียน 1 ฒช 3153 กรุงเทพมหานคร ที่อยู่ด้านหน้าสุดหงายท้องมาทับด้านหน้ากระบะคันที่สอง ทะเบียน 1 ฒช 3212 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหาย มีนายถาวร อุทโท อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79 หมู่ 9 ต.คลองตะเกรา อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา เป็นคนขับรถเทรลเลอร์
     ส่วนถนนฝั่งตรงข้ามมีเสาไฟฟ้าหักโค่น 2 ต้น ไฟฟ้าดับ สายโทรศัพท์ของบริษัท ทีโอที จำกัดขาด
       
       สอบสวนทราบว่า นายถาวรขับรถเทรลเลอร์นำรถกระบะบรรทุกสินค้าของบริษัทออกมาจากกรุงเทพฯ เพื่อไปส่งให้ตัวแทนจำหน่ายที่ จ.บึงกาฬ โดยความสูงของตัวรถทั้งหมด 5.30 เมตร ถึงที่เกิดเหตุมีสายไฟฟ้าพาดผ่านถนน คำนวณระยะแล้วว่ารถจะผ่านได้ แต่ปรากฏว่าไม่พ้น รถกระบะคันหน้าเกี่ยวสายไฟขาด แรงกระชากทำให้เสาไฟฟ้าหักไปด้วย
      ด้านเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคหนองคายตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วเร่งแก้ปัญหาเพื่อให้ประชาชนมีไฟฟ้าใช้เช่นเดิม ส่วนทางคดีเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวัน และสำรวจความเสียหายของทรัพย์สินราชการไว้เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น