วันอาทิตย์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2557

รองสารวัตรจราจรโรงพักสังคม ขับรถยนต์กระบะชนประสานงากับรถบรรทุกพ่วงเสียชีวิตคาที่ ขณะขับรถจะกลับบ้านเพื่อไปเยี่ยมภรรยา ส่วนคนขับรถบรรทุกอาสัยช่วงชุลมุนหลบหนีตามระเบียบ


      เวลา 16.00 น. วันที่ 7 มิ.ย. 2557 ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ ชนประสานงากับรถบรรทุกพ่วง บนถนนมิตรภาพ(ศรีเชียงใหม่-สังคม) บริเวณ หมู่ 4 บ.ไทยเจริญ ต.พระพุทธบาท อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย ซึ่งเป็นจุดที่กำลังก่อสร้างขยายพื้นผิวถนนและสะพานข้ามคลอง โดยรถบรรทุกพ่วงหมายเลขทะเบียน 83-7809 อุดรธานี ลูกพ่วงทะเบียน 83-7810 อุดรธานีจอดอยู่กลางถนนมีสภาพด้านหน้ามีรอยถูกชนได้รับความเสียหายยับเยิน ยางล้อหน้าด้านขวาแตกและมีน้ำมันไหลเกลื่อนพื้น ส่วนคนขับอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีระเบียบ
     ใกล้กันพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อเชฟโรเล็ต สีเทา หมายเลขทะเบียน บง 755 อุดรธานี มีสภาพด้านหน้าพังยับเยินและมีคนขับเสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ ทราบชื่อว่า ร.ต.ต.ธนะเมศน์ ธนานันท์ อายุ 56 ปี มีตำแหน่งเป็น รองสารวัตรจราจร สภ.สังคม โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยประจักษ์และเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมใจท่าบ่อ ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างที่ไร้วิญญาณ ของ ร.ต.ต.ธนะเมศน์ ออกมาจากรถ


     ด้าน พ.ต.อ.สุรวุฒิ อุรัจฉัท ผกก.สภ.สังคม ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชา ของ ร.ต.ต.ธนะเมศน์ กล่าวว่า ลูกน้องตนได้ขับรถออกจากอำเภอสังคม เพื่อจะเดินทางไปเยี่ยมภรรยาที่บ้านในตัวจังหวัดหนองคาย เมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุจากการตรวจสอบจากภาพวงจรปิด เห็นรถของ ร.ต.ต.ธนะเมศน์ เสียหลักพุ่งไปชนกับรถบรรทุกพ่วงที่วิ่งสวนมาอย่างแรงจนรถพังยับเยิน และเจ้าตัวก็เสียชีวิตทันที คาดว่า ร.ต.ต.ธนะเมศน์ อาจหลับใน ซึ่งจะได้ประสานนำศพไปดำเนินการตามประเพณี ส่วนในเรื่องคดีก็จะปล่อยให้ร้อยเวร สภ.ศรีเชียงใหม่ ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น