วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

หนองคาย - พนักงานสอบสวน สภ.ท่าบ่อ เรียกเจ้าของร้านขายของชำไฟไหม้ให้ปากคำเพิ่มเติม

พนักงานสอบสวน สภ.ท่าบ่อ เรียกเจ้าของร้านขายของชำไฟไหม้ให้ปากคำเพิ่มเติมเพื่อเมินความเสียหาย โดยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดหนองคาย ยังไม่สรุปสาเหตุว่าเกิดจากวางเพลิงหรือไฟฟ้ารัดวงจร ทราบว่ามีเหตุไฟไหม้และมีการขโมยของในร้าน
     วันนี้ (27 พ.ย. 58)  กรณีได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ที่ร้านขายของชำ หน้า สนง.เทศบาลเมืองท่าบ่อ จ.หนองคาย ฝั่งตรงข้ามศูนย์เด็กเล็ก โดยไฟลุกไหม้ภายในร้าน และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของทศบาลเมืองท่าบ่อ และกู้ภัยประจักษ์ จุดท่าบ่อ ได้ระดมกำลังเข้าฉีดน้ำจนกระทั้งไฟสงบ ตรวจสอบมีการถูกตัดห่วงคล้องกุญแจหลังร้านและข้าวของบางส่วนภายในร้านได้หายไป
       วันนี้  ร.ต.ท.ไพฑูรย์ ชั้นเสมา พนักงานสอบสวน สภ.ท่าบ่อ ได้เรียกนางธัยนัน  พัชระภูสิทธิ์สกุล เจ้าของร้านขายของชำที่ถูกไฟไหม้เมื่อคืนวันที่ 26 พ.ย. ที่ผ่านมา เพื่อทำการสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อประเมินความเสียหาย โดยก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบไฟไหม้บริเวณร้านขายของชำดังกล่าวมาแล้ว แต่ยังไม่มีข้อสรุปความเสียหาย เบื้องต้นตรวจสอบมีตู้เย็น หม้อหุงข้าว เตาไมโครเวฟ เครื่องอบไฟฟ้า ข้าวของเครื่องใช้และของที่จะนำมาขายถูกไฟไหม้ไปบางส่วน  ส่วนของที่หายมีน้ำมันเบนซิน 5 ลิตร เศษเหรียญและแบงก์ยี่สิบประมาณ 200 บาท บัตรเติมเงิน 500 บาท บุหรี่ 3 ห่อราคากว่า 1,500 บาท และนกขุนทองอีก 1 ตัว
       ในขณะที่เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จ.หนองคาย ได้ลงพื้นที่ตรวจพื้นที่ถูกไฟไหม้ร้านขายของชำ เบื้องต้นยังไม่สรุปสาเหตุว่าเกิดจากการวางเพลิงหรือเกิดจากไฟฟ้ารัดวงจร ทราบแต่เพียงว่ามีเหตุไฟไหม้และมีเหตุขโมยของในร้าน ซึ่งยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบเพิ่มเติม.

                       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น