วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

หนองคาย - โรงเรียนชุมชนบ้านถ่อน อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย จัดแข่งขันกีฬานักเรียน ประจำปีการศึกษา 2558

       วันนี้ (24 พ.ย. 58) ที่ สนามกีฬาโรงเรียนชุมชนบ้านถ่อน ต.บ้านถ่อน อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย นายอภิวัฒน์ โครตชมพู เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน กีฬานักเรียนโรงเรียนชุมชนบ้านถ่อน ประจำปีการศึกษา 2558” โดยมี นายเพชรมณี  โคตรชมพู ผอ.โรงเรียนชุมชนบ้านถ่อน กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ของการจัดแข่งขันฯ ซึ่งมี ผู้บริหารสถานศึกษา คณะกรรมการตัดสินการแข่งขัน คณะครู บุคลากรทางการศึกษา  ผู้ปกครอง และนักกีฬาโรงเรียนชุมชนบ้านถ่อน เข้าร่วม
       นายเพชรมณี  โคตรชมพู ผอ.โรงเรียนชุมชนบ้านถ่อน กล่าวว่า การแข่งขันกีฬานักเรียนโรงเรียนชุมชนบ้านถ่อน ได้จัดขึ้นทุกปี เพื่อส่งเสริมการจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตรเพื่อพัฒนาศักยภาพเด็กและเยาวชน เพื่อเสริมสร้างพลานามัยที่แข็งแรงและสมบูรณ์ให้เด็กนักเรียน  ส่งเสริมให้นักเรียนได้รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์  โดยการเล่นกีฬาและออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ  และไม่เข้าไปข้องเกี่ยวกับยาเสพติด  รวมทั้งปลูกฝังความมีระเบียบวินัย รู้รักสามัคคี รู้จักแพ้  รู้จักชนะ และรู้จักให้อภัยซึ่งกันและกัน
       สำหรับปีนี้ได้จัดการแข่งขันกีฬาทั้งหมด 8 ประเภท ได้แก่ กีฬาฟุตบอลชาย ระดับชั้น ป.4-6, ตะกร้อ ชาย, ตะกร้อหญิง, วอลเลย์บอลชาย, วอลเลย์บอลหญิง, เปตองชาย, เปตองหญิง และกรีฑาวิ่งทางตรงระดับชั้นอนุบาล และชั้น ป.1-6  ซึ่งได้แบ่งนักกีฬาและนักเรียนออกเป็นสองสี คือ สีม่วง และ สีเหลือง.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น