วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

หนองคาย - โครงการ “ไทยเบฟ ร่วมใจด้านภัยหนาว” ปีที่ 16 มอบผ้าห่มกันหนาว จำนวน 13,000 ผืน ให้กับชาวบ้านในพื้นที่ 6 อำเภอของจังหวัดหนองคาย

       วันนี้ (3 พ.ย.58) ที่ศูนย์เรียนรู้ชุมชนบ้านภูพนังม่วง หมู่ 8 ต.ด่านศรีสุข อ.โพธิ์ตาก จ.หนองคาย นายสุชาติ นพวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานในโครงการไทยเบฟ รวมใจต้านภัยหนาว ปีที่ 16 โดยมีนายสมชัย สุทธิกุลพานิช ประธานที่ปรึกษากรรมการผู้อำนวยการใหญ่บริษัทไทยเบฟเวอเรจจำกัด(มหาชน) พร้อมหัวหน้าส่วนราชการต่างๆ ในจังหวัดหนองคาย และนักร้องชื่อดัง พลพล พลกองเส็ง ได้ร่วมกันมอบผ้าห่มกันหนาวให้กับประชาชนที่มารับมอบในครั้งนี้
       โดยในส่วนของอำเภอโพธิ์ตาก จ.หนองคาย ได้รับมอบผ้าห่มกันหนาวจากไทยเบฟ จำนวน 2,000 ผืน และจะทำการแจกจ่ายให้กับประชาชนให้ครบใน 6 อำเภอของจังหวัดหนองคาย จำนวน 13,000 ผืน ที่ยังขาดแคลนเครื่องนุ่มห่มกันหนาว และยังได้นำผ้าห่มไปมอบให้กับประชาชนที่ไม่สามารถเดินทางออกมารับด้วยตนเอง เนื่องจากเป็นผู้สูงอายุและผู้ป่วย จำนวน 5 หลังคาเรือน
       สำหรับปีนี้ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมกับกระทรวงมหาดไทย โดยกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จะมีการแจกจ่ายให้กับประชาชนใน 15 จังหวัดพื้นที่ภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่ประสบภัยหนาว ได้แก่ จังหวัดนครสวรรค์ พิจิตร อุทัยธานี กำแพงเพชร ตาก ลำพูน เชียงใหม่ เชียงราย อุดรธานี หนองคาย หนองบัวลำภู ขอนแก่น มหาสารคาม กาฬสินธุ์ และจังหวัดนครราชสีมา และในปีต่อๆ ไปจะเข้าถึงพื้นที่ห่างไกล และทุรกันดารให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น