วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

หนองคาย - ชมรมจักรยานเมืองท่าบ่อ ซ้อมปั่นเพื่อพ่อ Bike for DAD เตรียมความพร้อมก่อนวันจริง 11 ธ.ค.นี้

        วันนี้ (23 พ.ย. 58)  ชมรมจักรยานเมืองท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย นำสมาชิกชมรมฯ ซ้อมปั่นจักรยานเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อม ในการปั่นจริงในวันศุกร์ที่ 11 ธันวาคมนี้
       นายชาตรี จันทร์ต้น ประธานชมรมจักรยานเมืองท่าบ่อ กล่าวว่า หลังจากที่สมาชิกชมรมจักรยานเมืองท่าบ่อ ได้ร่วมกิจกรรม Bike for MOM เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา หลังจากเสร็จสิ้นโครงการ Bike for MOM แล้ว ก็ได้คาดการณ์ว่าจะต้องมีโครงการ Bike for DAD ปั่นเพื่อพ่ออย่างแน่นอน เราจึงเตรียมการให้ทุกคนนั้นเตรียมสภาพร่างกายไว้ให้พร้อม พร้อมที่จะปั่นเพื่อพ่อ ซึ่งคิดว่าจะเป็นกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่
       หลังจากการคาดการณ์ครั้งนั้นก็มาถึงจริงๆ ซึ่งวันนี้เราก็มีการซักซ้อมเพื่อเตรียมการณ์ที่จะปันเพื่อพ่อ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 11 ธ.ค. ที่จะถึงนี้  สมาชิกจะรวมตัวกันหลังเลิกงาน ที่หน้าวัดอรัญญวาสี และก็ออกปั่นในเวลา 17.00 น. จากตัวเมืองท่าบ่อ มุ่งหน้าปั่นผ่านบ้านน้ำโมง บ้านทุ่ม บ้านอุ่มเย็น อ.ท่าบ่อ,  บ้านดงบัง อ.ศรีเชียงใหม่,  บ้านโพนทอง, บ้านศูนย์กลาง, บ้านน้ำทอนใต้, บ้านด่านศรีสุข อ.โพธิ์ตาก, ผ่านห้วยน้ำทอน, บ้านพระพุทธบาท อ.ศรีเชียงใหม่ และมุ่งหน้าสู่อำเภอท่าบ่อ ระยะทางที่ซ้อมปั่น 40 กิโลเมตร  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น