วันพุธที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2558

หนองคาย - อำเภอท่าบ่อ จัดอบรมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน โครงการปรับปรุงข้อมูลพื้นฐาน DATA BASED เพื่อข้อมูลข่าวสาร เพื่อการบริการประชาชนแบบเบ็ดเสร็จ One - Stop Service

       วันนี้ (9 ก.ย. 58) ที่หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย นายณัชฐเดช มุลาลี ปลัดอาวุโสอำเภอท่าบ่อ ได้เปิดอบรมโครงการปรับปรุงข้อมูลพื้นฐาน DATA BASED เพื่อข้อมูลข่าวสาร เพื่อการบริการประชาชนแบบเบ็ดเสร็จ One - Stop Service โดยมี กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เข้าร่วมประชุมจำนวนมาก
        ทั้งนี้ เพื่อพัฒนาและปรับปรุงประสิทธิภาพในการทำงานของฝ่ายปกครองตำบลและหมู่บ้าน เพื่อให้การให้บริการมีความรวดเร็วขึ้น ในรูปแบบของการให้บริการแบบจุดเดียวเบ็ดเสร็จ เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในความสำคัญของงานบริการและให้สามารถนำแนวคิด วิธีการ ของหลักการบริการที่ดีมาใช้ในการปฏิบัติงานจริงได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล ในการเตรียมเข้าสู่เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษในอนาคต
       ซึ่งจะมีการส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ฝ่ายปกครองตำบลและหมู่บ้านต้องมีข้อมูลการบริหารจัดการองกรความรู้ธุรกิจ ตลอดจนอำนวยความสะดวกและแก้ไขปัญหาอุปสรรคในการดำเนินธุรกิจ โดยเน้นการให้บริการช่วยเหลือแบบครบวงจร  ซึ่งจะส่งผลต่อความเข้มแข็งของระบบเศรษฐกิจในระดับภูมิภาค และของประเทศได้อย่างยั้งยืน ต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น