วันเสาร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2558

อุดรธานี - พบศพชายวัย 49 ปี ลอยน้ำเสียชีวิตอยู่ที่สระน้ำในสวนหลังบ้านนาน 3 วัน กระทั่งพี่สาวมาพบเป็นศพ ตำรวจคาดผู้ตายเมาสุรา เป็นเหตุให้พลัดตกน้ำเสียชีวิต

       วันนี้ (26 ก.ย. 58) เวลา 08.45 น. พ.ต.ต.อัมพร ปลัดพรมมา พงส.ผู้ชำนาญการ สภ.บ้านผือ จ.อุดรธานี รับแจ้งเหตุพบศพลอยน้ำเสียชีวิตที่สระน้ำหลังบ้านเลขที่ 6 หมู่ 7 ต.ข้าวสาร อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบพร้อมนายแพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านผือ และทีมกู้ภัยร่วมใจท่าบ่อ
       ที่เกิดเหตุพบศพ นายนวลสี วงษ์คำ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 203 หมู่ 1 ต.ข้าวสาร อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี จมน้ำเสียชีวิตสภาพศพขึ้นอืดคว่ำหน้า สภาพสวมกางเกงขาสั้น ใส่เสื้อยืด แพทย์ชันสูตรศพไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน
       สอบถาม นางคัมภีร์ อุฮาด อายุ 79 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 หมู่ 7 ต.ข้าวสาร อ.บ้านผือ ซึ่งเป็นพี่สาวของผู้ตายทราบว่า ผู้ตายได้มาเยี่ยมตนที่บ้านเมื่อวันที่ 24 ก.ย. 58 และดื่มสุราจนเมาตามปกติของผู้ตาย เมื่อเมาได้ที่ก็ขอตัวไปนอนที่กระท่อมที่อยู่หลังบ้าน ซึ่งพอตอนเช้าตนเดินไปดูก็ไม่พบผู้ตายแล้ว คิดว่าน่าจะกลับบ้านแล้ว จนกระทั่งเวลาประมาณ 06.00 ของเช้าวันนี้(26 ก.ย.) ตนเดินไปหลังบ้านพบศพลอยขึ้นอยู่ในคลอง ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ
     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายได้เมาสุราอย่างหนักเป็นเหตุให้พลัดตกน้ำจนเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นญาติๆ ไม่มีใครติดใจในการเสียชีวิตนายนวลสี และอนุญาตมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น