วันศุกร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2558

หนองคาย - นักเรียนสาว ปวช.ที่หนองคายโชคร้าย ออกจากปั๊มเติมน้ำมัน ถูกรถฟอร์จูนเนอร์ของหญิงชาวลาวพุ่งชนท้าย คอหักตายคาที่ ส่วนรถยนต์เสียหลักพลิกค่ำเสียหายด้วย

       วันนี้ (18 ก.ย. 58) พ.ต.ท.ไตรเทพ ไตรยางค์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต บริเวณจุดกลับบ้านเยื้องปั๊มน้ำมัน ปตท. ถนนมิตรภาพ หนองคายอุดรธานี จึงไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองคาย และมูลนิธิสว่างคงคาธรรมสถาน
       ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาววัยรุ่นในชุดนักศึกษา ทราบว่าชื่อ น.ส.อมินตรา ภูพันนา อายุ 17 ปี ชาวบ้านหมู่ 7 ต.หนองนาง อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย นักเรียนชั้น ปวช.ปี 2 แผนกบัญชี วิทยาลัยอาชีวศึกษาหนองคาย นอนเสียชีวิตอยู่ใกล้รถจักรยานยนต์ ยี่ฮ้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีแดง ทะเบียน ขพม 713 ร้อยเอ็ด สภาพกระดูกต้นคอหักเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที
       ใกล้กันพบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนด์ หมายเลขทะเบียน กค 5789 ราชบุรี พลิกคว่ำอยู่ร่องเกาะกลางถนน โดยมีคนขับติดอยู่ในรถทราบชื่อ นางบุน ธรรมวงษา อายุ 31 ปี อยู่บ้านตาดทอง เมืองสีโคดตะบอง แขวงกำแพงนครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว เป็นคนขับและได้รับบาดเจ็บมีรอยฟกช้ำตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลหนองคาย
       เจ้าหน้าที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุและสอบสวนทราบว่า น.ส.อมินตรา ผู้ตาย ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากปั๊มน้ำมัน เพื่อจะไปเข้าสอบวันสุดท้ายที่วิทยาลัย จากนั้นขี่รถออกจากปั๊มเพื่อจะเลี้ยวตรงจุดกลับรถ เป็นจังหวะเดียวกับที่นางบุน ขับรถยนต์สวนมาพอดี ทำให้ชนประสานงาอย่างจัง และรถยนต์จะตกลงไปในร่องกลางถนนพลิกคว่ำได้รับความเสียหาย และทำให้ น.ส.อมินตรา เสียชีวิตคาที่ทันที ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนในรายละเอียด เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ส่วนศพผู้เสียชีวิต ญาติได้รับกลับไปบำเพ็ญกุศลแล้ว.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น