วันเสาร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2558

หนองคาย - ชายวัย 41 ลงเล่นน้ำในหนองน้ำของหมู่บ้าน โชคร้ายตะคริวกินจมน้ำหาย ต้องระดมเจ้าหน้าที่กู้ภัยลงงมนานกว่าชั่วโมงจึงพบศพ

       วันนี้( 26 ก.ย. 58)  ร.ต.ท.เชาวลิต ศรีไพร พงส.สภ.ศรีเชียงใหม่ รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีเหตุคนจมน้ำที่หนองน้ำของหมู่บ้าน หมู่ 10 ต.หนองปลาปาก อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย ขณะนี้ยังหาศพไม่พบ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมนำเรือและนักประดาน้ำจาก ขรข.เขตหนองคาย และกู้ภัยประจักษ์หนองคาย
       ที่เกิดเหตุบริเวณหนองน้ำประจำหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่กู้ภัยลงงมหาศพนานกว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถงมร่างขึ้นมาได้ ทราบชื่อว่า นายณัฐวุฒิ นวลคำสิงห์ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70 หมู่ 3 ต.หนองปลาปาก อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย สภาพศพสวมกางเกงยีนส์ขาสั้น ไม่สวมเสื้อ ไม่มีร่องรอยบาดแผลของการถูกฆาตกรรม ผลการชันสูตรศพพบเสียชีวิตเนื่องจากขาดอากาศหายใจ
       จากการสอบถามผู้พบเห็นเหตุการณ์  ทราบว่าผู้ตายลงไปเล่นในหนองน้ำแห่งนี้  ซึ่งอยู่บริเวณหน้าวัดจันทราวาส  จู่ๆ นายนายณัฐวุฒิได้ร้องขอความช่วยเหลือ เมื่อชาวบ้านเห็นก็พยายามจะช่วยเหลือ แต่ไม่ทัน จมน้ำหายไป ทั้งนี้หลังเกิดเหตุคาดว่าผู้ตายน่าจะเกิดตะคริว ทำให้ผู้ตายไม่สามารถช่วยตัวเองได้และจมน้ำเสียชีวิต ซึ่งญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิต จึงมอบศพให้กับญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น