วันพุธที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2557

กิ่งกาชาดอำเภอท่าบ่อ จ.หนองคาย ร่วมกับโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ จัดกิจกรรมรับบริจาคโลหิต เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงเจริญพระชนมพรรษา ครบ 59 พรรษาในวันที่ 2 เมษายน 2557


     วันนี้ (2 เม.ย. 57) ที่หอประชุมโรงเรียนอนุบาลดารณีท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย กิ่งกาชาดอำเภอท่าบ่อ  ร่วมกับโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ จัดกิจกรรมรับบริจาคโลหิต เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงเจริญพระชนมพรรษา ครบ 59 พรรษา ในวันที่ 2 เมษายน 2557 ถวายเป็นราชกุศล แสดงความจงรักภักดี และ น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ ที่ทรงมีต่อสภากาชาดไทย

     ทั้งนี้ กิ่งกาชาดอำเภอท่าบ่อ และโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ มีภารกิจที่สำคัญ จำเป็น ในการรับบริจาคโลหิต เนื่องจากมีผู้ป่วย ผู้ประสบอุบัติเหตุ ที่ต้องการโลหิตในการเยียวยา รักษา และเพื่อสำรองโลหิตให้กับโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ เนื่องจากยังประสบปัญหาไม่มีโลหิตสำรองคงคลัง เกิดการขาดแคลนโลหิต ขณะที่ยอดการใช้โลหิตของโรงพยาบาลสูงขึ้น โดยได้รับความร่วมมือจากนิสิต นักศึกษา และประชาชนทั่วไปร่วมบริจาคโลหิตในครั้งนี้จำนวน.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น