วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

กลุ่มงานทันตกรรม โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ จัดกิจกรรมรณรงค์ส่งเสริมสภาวะทันตสุขภาพ สร้างเสริมสุขภาพช่องปากให้กับประชาชนทั่วไป

     เมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้ (7 พ.ย. 56) ที่ลานมิ่งมิตร โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ทันตแพทย์หญิง ดร.อุมาพร ท่อแก้ว ทันตแพทย์ชำนาญการพิเศษ เป็นประธานเปิดโครงการรณรงค์ส่งเสริมสภาวะทันตสุขภาพ ที่แผนกกลุ่มงานทันตกรรม จัดขึ้น เพื่อสนับสนุนให้มีการเผยแพร่ความรู้ สร้างกระแสและเสริมพลังให้แก่กลุ่มเป้าหมายในหมู่บ้าน ชุมชน ได้เห็นความสำคัญและมีทักษะในการทำความสะอาดช่องปากอย่างเหมาะสมและต่อเนื่อง มุ่งหวังการมีสุขภาพช่องปากที่ดี



     โดยภายในงาน ได้จัดกิจกรรมรณรงค์ส่งเสริมสภาวะทันตสุขภาพ ด้วยการสร้างเสริมสุขภาพช่องปากให้กับประชาชนทั่วไป โดยให้บริการด้านทันตกรรม ได้แก่ ถอนฟัน อุดฟัน เคลือบหลุมร่องฟัน ขูดหินน้ำลาย และกิจกรรมส่งเสริมทันตสุขภาพทุกกลุ่มวัย  เน้นลูกรักฟันดี เริ่มที่ซี่แรก โดยทีมทันตแพทย์  ทันตบุคลากร เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ของโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ ร่วมการจัดกิจกรรมรณรงค์ส่งเสริมสภาวะทันตสุขภาพ ครั้งนี้ มีประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น