วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

อำเภอท่าบ่อ ประชุมคณะกรรมการบริหารระดับอำเภอ ตลอดจนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกหน่วยงาน เพื่อพิจารณาหารือการจัดทำคำของบประมาณ โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามวิถีชุมชน และเสริมสร้างภูมิคุ้มกันรองรับประชาคมอาเซี่ยน ประจำปีงบประมาณ 2558

     วันนี้ (14 พ.ย. 56) ที่หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาอำเภอท่าบ่อ จ.หนองคาย นายอนุรัฐ ไทยตรง นายอำเภอท่าบ่อ ได้เป็นประธานเปิดประชุมหัวหน้าส่วนราชการ คณะกรรมการบริหารระดับอำเภอ ตลอดจนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกหน่วยงาน ในเรื่องการจัดทำคำของบประมาณแผนปฏิบัติราชการ ของจังหวัดหนองคาย


     สืบเนื่องจาก สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดหนองคาย ได้เชิญอำเภอต่างๆ ในพื้นที่ 9 อำเภอ ประชุมเพื่อพิจารณาหารือการจัดทำของบประมาณโครงการ ประจำปีงบประมาณ 2558 โดยขอให้อำเภอทุกอำเภอจัดทำคำของบประมาณ ตามหลักเกณฑ์และสอดคล้องต่อประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 2 ของจังหวัดหนองคาย ปี 2558-2561 ในการพัฒนาคน ชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อมให้เป็นเมืองน่าอยู่ ในวงเงินอำเภอละประมาณ 1,000,000 บาท ตามโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามวิถีชุมชน และเสริมสร้างภูมิคุ้มกันรองรับประชาคมอาเซี่ยน ประจำปีงบประมาณ 2558

     ดังนั้นอำเภอท่าบ่อ จึงได้ประชุมคณะกรรมการบริหารระดับอำเภอ ตลอดจนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกหน่วยงาน เพื่อร่วมแสดงความคิดเห็น เสนอแนะ และมีส่วนร่วมในการเสนอโครงการฯดังกล่าว ให้เป็นประโยชน์ต่อประชาชนชาวอำเภอท่าบ่อ และให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน เพื่อให้การจัดทำแผนราชการประจำปี 2558 ของจังหวัดหนองคาย เป็นไปด้วยความเรียบร้อยตามหลักเกณฑ์และสอดคล้องต่อประเด็นยุทธศาสตร์ และการจัดทำคำของบประมาณโครงการ ให้เกิดการบูรณาการในระดับอำเภอ ต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น