วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ชมรมแรลลี่การกุศล (ประเทศไทย) จัดการแข่งขันแรลลี่ ชาริตี้ ไทย 2013 สนามอำเภอศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย นำเงินรายได้สมทบกฐินพระราชทาน ของสมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ครั้งที่ 16 ณ วัดสว่างอารมณ์


      วันนี้ (9 พ.ย. 56) ที่สนามแข่งแรลลี่ชั่วคราว อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย ได้มีการจัดการแข่งขันแรลลี่การกุศล ภายใต้ชื่อ แรลลี่ ชาริตี้ ไทย 2013 อำเภอศรีเชียงใหม่ โดยชมรมแรลลี่การกุศล (ประเทศไทย) จัดขึ้น เพื่อนำเงินรายได้สมทบกฐินพระราชทาน ของสมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ครั้งที่ 16  เพื่อสร้างอุโบสถของวัดสว่างอารมณ์ บ้านหนองแหวง ต.พานพร้าว ให้แล้วเสร็จ โดยมีนายรุ่งโรจน์ เนฟเวอร์ดายส์ ประธานชมรมแรลลี่การกุศล (ประเทศไทย) เป็นประธานจัดแข่งขัน และนายพรชัย ปุริวัฒน์ นายกเทศมนตรี เทศบาลตำบลศรีเชียงใหม่ เป็นมอบถ้วยรางวัล

     นายรุ่งโรจน์ เนฟเวอร์ดายส์ ประธานชมรมแรลลี่การกุศล (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ชมรมแรลลี่การกุศล (ประเทศไทย) ได้รับพระราชทานผ้ากฐิน จากสมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก มาอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี โดยในปีนี้นับว่าเป็นครั้งที่ 16 ได้นำมาทอด ณ วัดสว่างอารมณ์  และถือเอาโอกาสนี้จัดกิจกรรมการแข้งขันแรลลี่ดังกล่าวขึ้น โดยใช้ชื่อว่า “Rally Charity Thai 2013 อำเภอศรีเชียงใหม่” เพื่อนำรายได้สมทบทุนกฐินพระราชทาน สร้างอุโบสถของวัดสว่างอารมณ์ ให้แล้วเสร็จต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น