วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ตำรวจตระเวนชายแดที่ 245 หนองคาย จับสองผัวเมียชาวลาว พร้อมยาบ้า 3,966 เม็ด คาห้างดังเมืองหนองคาย


     วันที่ 1 พ.ย. 56 พันตำรวจโทจารุบุตร เรืองศรี ผู้บังคับกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 245 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง ร่วมจับกุม ท้าวบุนตี (เตี้ย) (ไม่มีนามสกุล)อายุ 41 ปี,นางแดง หลวงสี อายุ 41 ปี สามีภรรยา อยู่บ้านเลขที่ 22 บ้านสิมมะโนเหนือ เมืองหาดทรายฟอง แขวงนครหลวงเวียงจันทน์ พร้อมของกลางยาบ้า 3,966 เม็ด ที่บรรจุในถุงพาสติก ซุกซ่อนมาในรถยนต์ปิคอัพโยต้า สีขาว 4 ประตู หมายเลขทะเบียน กบ 1157 กำแพงนคร ได้ที่บริเวณลานจอดรถห้างสรรพสินค้าโลตัสหนองคาย+


     จากการสอบสวนเบื้องต้น ท้าวบุนตี รับว่าตนรับยาบ้าจำนวนดังกล่าวมาในจำนวน 240,000 บาท และมาส่งต่อให้กับผู้ค้าชาวไทย(ไม่ทราบชื่อ) ในราคา 300,000 บาท

     ส่วนนางแดงฯ ให้การว่า ตนเองกับสามีขับรถมาเพื่อซื้อวัสดุประดับรถยนต์ที่ห้างโลตัส ตนไม่รู้ไม่เห็นและไม่ทราบว่าสามีถูกจับ เพราะมาถึงห้างโลตัสท้าวตี (สามี) ได้ บอกตนว่าจะขอไปทำธุระกับเพื่อนชาย(ไม่ทราบชื่อ) แต่ไม่ได้บอกว่าไปพบเรื่องอะไร และตนก็ได้เดินเข้าไปซื้อสิ่งของ และเดินออกมาพบว่า สามีถูกเจ้าหน้าที่จับกุม ตนขอปฎิเสธตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองหนองคาย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น