วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

นายอำเภอท่าบ่อ ประชุมคณะกรรมการทุกภาคส่วน เตรียมความพร้อมจัดงาน “คนรักท่าบ่อ พบกันที่หน้าอำเภอ” เพื่อเสริมสร้างความรักความสามัคคีชาวอำเภอท่าบ่อ ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่

     เมื่อเวลา 09.30 น. วันนี้(14 พ.ย. 56) ที่หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาอำเภอท่าบ่อ จ.หนองคาย นายอนุรัฐ ไทยตรง นายอำเภอท่าบ่อ ได้เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการจากหน่วยงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหัวหน้าส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น รัฐวิสาหกิจ ภาคเอกชน ตลอดจนกลุ่มบุคคลต่างๆ เพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดงาน “คนรักท่าบ่อ พบกันที่หน้าอำเภอ” ครั้งที่ 2 ประจำปี 2556


     ทั้งนี้ เพื่อเป็นการพบปะสังสรรค์ เสริมสร้างความรักความสามัคคีชาวอำเภอท่าบ่อ และเสริมสร้างความใกล้ชิดจากหน่วยงานให้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งเพื่อเป็นการร่วมสังสรรค์ส่งท้ายปีเก่า 2556 และต้อนรับการเข้าสู่ปีใหม่ 2557 ในวันที่ 26 ธันวาคม 2556 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ที่บริเวณลานเอนกประสงค์ หน้าที่ว่าการอำเภอท่าบ่อ จ.หนองคาย ซึ่งอาจมีรูปแบบการจัดงานเหมือนปีที่ผ่านมา และเพื่อติดตามการเตรียมความพร้อมในการจัดงาน เช่น ฝ่ายสถานที่ การแสดงและการบันเทิง การแสดงศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้าน รำวงย้อนยุค การประกวดร้องเพลง การประกวดบทกลอนเกี่ยวกับอำเภอท่าบ่อเป็นต้น โดยทุกภาคส่วนต่างๆ ให้นำอาหารและเครื่องดื่มร่วมสนับสนุนการจัดงาน และจะมีการจัดกิจกรรมเพื่อประกวดซุ้มอาหาร ประกวดอาหารอร่อยเพื่อสุขภาพและปลอดภัย คาดว่าจะมีไม่ต่ำกว่า 40 ซุ้ม จากหน่วยงานต่างๆ คอยบริการประชาชนที่เดินทางมาร่วมกิจกรรม

    โดยก่อนเปิดกิจกรรม ผู้ที่เข้าร่วมงานทั้งหมดจะร่วมร้องเพลง 5 ร. 5 รัก เพื่อสนองนโยบายของท่านผู้ว่าราชการจังวัดหนองคาย แสดงถึงการรวมพลังสามัคคีของชาวอำเภอท่าบ่อ ให้เป็นเมืองน่าอยู่อันดับ 1 ของจังหวัดหนองคาย อีกด้วย. 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น