วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี จัดกิจกรรมค่ายคณิตศาสตร์วิชาการ ให้ความรู้ แนะแนวทางการศึกษาแก่นักเรียน โรงเรียนบ้านกวดโคกสว่าง อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย

     เมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้ ( 22 พ.ย. 56) ที่อาคารเอนกประสงค์ โรงเรียนบ้านกวดโคกสว่าง ต.นาข่า อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย นายอนุรัฐ ไทยตรง นายอำเภอท่าบ่อ เป็นประธานในพิธีเปิดค่ายคณิตศาสตร์วิชาการ ประจำปี 2556 สำหรับนักเรียนในระดับชั้น ป.5 – ม.3 ของโรงเรียนบ้านกวดโคกสว่าง โดยนักศึกษาชุมนุมคณิตศาสตร์ สาขาวิชาคณิตศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี จัดขึ้นและเป็นพี่เลี้ยงค่ายวิชาการ เพื่อให้ความรู้ แนะแนวทางการศึกษาแก่นักเรียนให้มีทัศนคติที่ดีต่อการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ รวมทั้งให้นักเรียนและนักศึกษาได้เรียนรู้ชีวิตของการอยู่ร่วมกัน



     โดยกิจกรรม จัดเน้นให้ทั้งความรู้และความสนุกสนานควบคู่กัน มีการสอบวัดความรู้ก่อนเรียน และเข้าฐานกิจกรรมต่างๆ ในช่วงเวลา 3 วัน 2 คืน เมื่อจบค่ายนักเรียนจะมีทัศนคติทีดีขึ้น รวมถึงมีความเข้าใจและเห็นความสำคัญของเนื้อหาวิชาการที่ถูกนำเสนอ อันจะส่งผลต่อการเรียนและการใช้ชีวิตประจำวันของนักเรียน โดยมีนักศึกษาชุมนุมคณิตศาสตร์ สาขาวิชาคณิตศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี จำนวน 119 คน และนักเรียนในระดับชั้น ป.5 – ม.3 ของโรงเรียนบ้านกวดโคกสว่าง จำนวน 127 คน ร่วมกิจกรรมครั้งนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น