วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำน้ำโขง จับผู้ต้องหา พร้อมยาบ้า 909 เม็ด จักรยานยนต์ 1 คัน รับสารภาพทำมาแล้ว 1 ครั้ง

     ที่ สถานีเรือหนองคาย อำเภอเมืองหนองคาย นาวาเอกมรุเดช บุญนิตย์ ผู้บังคับการหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำน้ำโขง เขตหนองคาย  นาวาตรีณัฐกิจ แสวงผล หัวหน้าสถานีเรือหนองคาย, กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี และ อส. จ.หนองคาย ร่วมกันจับกุม นายอนุชา โกนากัน อายุ 48 ปี บ้านเลขที่ 196 ม.6 ต.หาดคำ อ.เมือง จ.หนองคาย พร้อมยาบ้า จำนวน 909 เม็ด บรรจุในถุงพลาสติกสีฟ้าพันด้วยเทปพันสายไฟสีดำ และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 125 สีดำ 1 คัน จับได้ที่บริเวณป่าริมฝั่งน้ำโขงท้ายหมู่บ้าน บ้านหินโงม ต.หินโงม อ.เมืองหนองคาย


     การจับกุมครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายว่า จะมีการลักลอบส่งยาบ้ากันที่บริเวณดังกล่าว นาวาตรีณัฐกิจ แสวงผล หัวหน้าสถานีเรือหนองคาย จึงได้จัดชุดปฏิบัติการออกไปดักซุ่ม จนกระทั่งพบผู้ต้องหาขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเข้ามาจอดรถ และเดินไปหยิบเอาสิ่งของแล้วขึ้นรถออกมา เจ้าหน้าที่ที่ซุ่มอยู่ได้แสดงตัวและขอตรวจค้น พบยาบ้าจำนวน 909 เม็ด จึงควบคุมตัวมา สถานีเรือหนองคายเพื่อทำการสอบสวน

     จากการสอบสวนเบื้องต้น นายอนุชา ฯ รับสารภาพว่า รับมาจากผู้ค้าจากประเทศเพื่อนบ้าน ทำมาแล้ว 1 ครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งยาจำนวนดังกล่าวตนจะไปจำหน่ายให้กับผู้เสพในพื้นที่และเก็บไว้เสพเอง แต่ก็มาถูกจับกุมได้เสียก่อน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองหนองคาย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น