วันจันทร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2557

อำเภอท่าบ่อ จัดการประชุมเตรียมความพร้อมการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พร้อมแต่งตั้งคณะทำงานศูนย์เฉพาะกิจสนับสนุนและประสานงานการเลือกตั้ง เตรียมรับสถานการณ์การชุมนุมที่อาจจะเกิดขึ้น


     เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 27 ม.ค. 57 ที่ห้องประชุมชั้น 2 ที่ว่าการอำเภอท่าบ่อ จ.หนองคาย นายอนุรัฐ ไทยตรง นายอำเภอท่าบ่อ เป็นประธานในการประชุมเตรียมความพร้อมการเลือกตั้ง และรับสถานการณ์การชุมนุมต่างๆ โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ, องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น, ตัวแทนตำรวจ สภ.ท่าบ่อ, กำนันตำบล, ตัวแทน อปพร.,  สมาชิก อส.อำเภอท่าบ่อ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม

     ทั้งนี้ เพื่อชี้แจงเตรียมความพร้อมในการจัดการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ที่จะมีการเลือกตั้งทั่วไปในวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 รวมถึงการเตรียมความพร้อมในการรับกับสถานการณ์การชุมนุมของกลุ่มหรือบุคคลต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ โดยทำการจัดตั้ง “ศูนย์เฉพาะกิจสนับสนุนและประสานงานการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเป็นการทั่วไป พ.ศ.2557 อำเภอท่าบ่อ” ขึ้น ซึ่งมีคณะกรรมการทำงานร่วมกันหลายฝ่าย ทั้งฝ่ายอำนวยการ ฝ่ายปฏิบัติการ ฝ่ายความสงบเรียบร้อยและการข่าว ฝ่ายการสื่อสาร ทั้งนี้เพื่อให้ภารกิจการพัฒนาการเมืองการปกครองในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และมีหน้าที่ต้องสนับสนุนการจัดการเลือกตั้งให้แก่คณะกรรมการการเลือกตั้ง ตามที่กฎหมายกำหนดได้รับการร้องขอ และเพื่อสนับสนุนให้การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเป็นการทั่วไป พ.ศ. 2557 เป็นไปได้ความเรียบร้อย สุจริตและเที่ยงธรรม.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น