วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2557

กศน.อำเภอท่าบ่อ ร่วมกับ กศน.อำเภอศรีเชียงใหม่ มอบวุฒิบัตรผู้ผ่านกิจกรรมค่ายสัมมนาวิชาการ แก่นักศึกษาเทียบระดับการศึกษาในระดับสูงสุด ของการศึกษาขั้นพื้นฐาน ครั้งที่ 1 ปีการศึกษา 2556


          เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 22 ม.ค. 56 ที่ห้องประชุมเทสรังสี ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย (กศน.) อำเภอท่าบ่อ จ.หนองคาย นายอนุรัฐ ไทยตรง นายอำเภอท่าบ่อ เป็นประธาน มอบวุฒิบัตรผู้ผ่านกิจกรรมค่ายสัมมนาวิชาการ พร้อมกล่าวให้โอวาทและกล่าวปิดค่ายสัมมนาวิชาการ แก่นักศึกษาเทียบระดับการศึกษาในระดับสูงสุด ของการศึกษาขั้นพื้นฐาน ครั้งที่ 1 ปีการศึกษา 2556



         ทั้งนี้ กศน.อำเภอท่าบ่อ และ กศน.อำเภอศรีเชียงใหม่ ได้จัดค่ายสัมมนาวิชาการ ซึ่งเป็นเงื่อนไขในการจบหลักสูตรของการเทียบระดับการศึกษาในระดับสูงสุด ของการศึกษาขั้นพื้นฐาน มาตั้งแต่วันที่ 20 – 22 มกราคม ที่ผ่านมา เป็นเวลา 3 วัน ซึ่งตลอดระยะเวลาของการเข้าค่ายฯ นักศึกษา กศน. อำเภอท่าบ่อ และอำเภอศรีเชียงใหม่ ได้ร่วมกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ซึ่งกันและกัน มีการนำความรู้ที่ได้จากวิทยากร จากการศึกษาดูงานการจัดกระบวนการเรียนรู้การผลิตข้าวคุณภาพสูง จากท้องนาสู่ครัวโลก ณ บ้านไร่ ต.โพนทอง อ.โพธิ์ตาก จ.หนองคาย นำมาปรับใช้กับตนเองและสังคมได้อย่างสร้างสรรค์ มีทักษะในการปฏิบัติตนตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ดำเนินชีวิตที่ดี อยู่ในสังคมอย่างมีความสุข โดยมีนักศึกษารับมอบวุฒิบัตรผู้ผ่านกิจกรรมค่ายสัมมนาวิชาการ จาก กศน.อำเภอท่าบ่อ จำนวน 43 คน และ กศน.อำเภอศรีเชียงใหม่ จำนวน 19 คน รวมทั้งหมด 62 คน.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น