วันศุกร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2557

หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำน้ำโขง เขตหนองคาย ร่วมกับกองกำลังสุรศักดิ์มนตรี จับและตรวจยึดไม้พะยูงมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท มีทั้งไม่เก่าและใหม่ ที่เตรียมส่งข้ามไปยังประเทศเพื่อนบ้าน


     วันที่ 9 ม.ค. 56 ที่ศาลาประชาคมบ้านดอนบก หมู่ 10 ตำบลรัตนวาปี อำเภอรัตนวาปี จังหวัดหนองคาย พลตรี กฤษณะ เกิดทองคำ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดหนองคาย พลเรือตรี อารักษ์ แก้วเอี่ยม ผู้บัญชาการหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำน้ำโขง, นาวาเอก มรุเดช บุญนิตย์ ผู้บังคับการหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำน้ำโขงเขตหนองคาย , นาวาตรี บุญเชิด กุลอำภา หัวหน้าสถานีเรือรัตนวาปี ,กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี และเจ้าหน้าที่หน่วยป้องกันรักษาป่าที่ นค.1 ได้ร่วมกันจับและตรวจยึดไม้พะยูงจำนวน 180 ท่อน รวมปริมาตร 4 ลบ.ม. มูลค่าประมาณ 4 ล้านบาท ซึ่งมีทั้งไม้เก่าและไม้ใหม่ ที่ซุกซ่อนอยู่ในบริเวณป่าท้ายหมู่บ้านดอนบก ตำบลรัตนวาปี อำเภอรัตนวาปี ฯ



     พลตรี กฤษณะ เกิดทองคำ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดหนองคาย กล่าวว่า การจับและตรวจยึดไม้พะยูงครั้งนี้เป็นการตรวจยึดในบริเวณเดิมซ้ำๆ และเป็นการปฎิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็งของ นรข. และหน่วยงานในพื้นที่ เจ้าหน้าที่จึงได้ของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.รัตนวาปี ดำเนินการต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น