วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2557

อำเภอท่าบ่อ อบรมเจ้าพนักงานผู้ดำเนินการประจำหน่วยเลือกตั้ง และเจ้าหน้าที่ฯ ติวเข้มเพื่อการปฏิบัติงานอย่างโปร่งใส บริสุทธิ์ และยุติธรรม ในการเลือกสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ในวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธุ์ นี้


     เมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้ (30 ม.ค. 56) ที่หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำอำเภอท่าบ่อ ได้จัดอบรมเจ้าพนักงานผู้ดำเนินการประจำหน่วยเลือกตั้ง ในการเลือกสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ตามที่ได้ประกาศพระราชกฤษฎีกาให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเป็นการทั่วไป (ส.ส.) ในวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 โดยมี นายวรพันธ์ ชำนิยันต์ ปลัดอาวุโสอำเภอท่าบ่อ ในฐานะผู้อำนวยการกรรมการการเลือกตั้งประจำอำเภอท่าบ่อ เป็นประธานกล่าวเปิดอบรมฯ

     เพื่อให้การเลือกตั้งเป็นไปด้วยความเรียบร้อย คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำอำเภอท่าบ่อ จึงได้ประกาศแต่งตั้งเจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้ง จำนวน 115 หน่วยเลือกตั้ง ประกอบด้วย ผู้อำนวยการประจำหน่วยเลือกตั้ง หน่วยเลือกตั้งละ 1 คน กรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง หน่วยเลือกตั้งละ 7 คน และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ที่ร่วมสนธิกำลังหลายหน่วยงาน

    ดังนั้น เพื่อให้เจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้งประจำหน่วยเลือกตั้ง ได้รับความรู้ ความเข้าใจและวิธีปฏิบัติถูกต้องตามระเบียบกฎหมายที่เกี่ยวข้อง ซึ่งการอบรมดังกล่าวผู้เข้าร่วมอบรมมีความพร้อมในการปฏิบัติหน้าที่ต่างๆ ตามที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มกำลังความสามารถ เพื่อความเรียบร้อย โปร่งใส บริสุทธิ์ และยุติธรรม.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น