วันศุกร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2557

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดหนองคาย จัดกิจกรรม “ผู้ว่าฯ พบสื่อมวลชน” ครั้งที่ 1 ประจำปี 2557 เพื่อพบปะ แลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสาร แลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างส่วนราชการกับสื่อมวลชน ในการขับเคลื่อนนโยบายของจังหวัดในด้านยุทธศาสตร์ และประชาสัมพันธ์การจัดการเลือกตั้ง ส.ส. ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ นี้


     เมื่อเวลา 09.30 น. วันนี้ (24 ม.ค. 57) ที่ห้องประชุมธิดารัตน์ โรงแรมไทย-ลาว ริเวอร์ไซค์ อ.เมือง จ.หนองคาย นายธนวัฒน์ พลอยโสภณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานกล่าวพบปะผู้เข้าร่วมกิจกรรม “ผู้ว่าฯ พบสื่อมวลชน” ซึ่งสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดหนองคาย เป็นหน่วยงานหลักในการจัดโครงการ “ผู้ว่าฯ พบสื่อมวลชน” ครั้งที่ 1 ประจำปี 2557 เป็นโครงการที่นำตัวแทนสื่อมวลชนทุกแขนงในพื้นที่จังหวัดหนองคาย ได้มาพูดคุยกับส่วนราชการอย่างใกล้ชิด เพื่อพบปะและแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสาร แลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างส่วนราชการกับสื่อมวลชนในจังหวัด ในการขับเคลื่อนนโยบายของจังหวัดในด้านยุทธศาสตร์ให้ดำเนินไปในแนวทางเดียวกัน



      สำหรับ ผู้ว่าฯ พบสื่อมวลชน ในครั้งนี้ มีประเด็นสำคัญ โดยนายจีระพล แสวงเจริญ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดหนองคาย ได้แจ้งการกำหนดให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 ซึ่งทาง กกต.จังหวัดหนองคาย ได้ฝากให้ทั้งส่วนราชการและสื่อมวลชนที่เข้าร่วมประชุมในวันนี้ ได้มีการประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งไปใช้สิทธิในการเลือกตั้งครั้งนี้ด้วย ซึ่งผลการรับสมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขตเลือกตั้งระหว่างวันที่ 28 ธันวาคม 2556 ถึงวันที่ 1 มกราคม 2557 ที่ผ่านมา พื้นที่จังหวัดหนองคาย มีผู้สนใจสมัครลงรับเลือกตั้งจนถึงวันสุดท้ายครบทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง ประกอบด้วยเขตเลือกตั้งที่ 1 จำนวน 4 คน เขตเลือกตั้งที่ 2 จำนวน 4 คน และเขตเลือกตั้งที่ 3 จำนวน 4 คน รวม 12 คน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น