วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2557

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย ตรวจเยี่ยมโรงพักท่าบ่อ ชมอยู่ในเกณท์ดี แนะให้พัฒนาขีดความสามารถให้เพิ่มขึ้น


     เมื่อเวลา 11.30 น. วันนี้ (26 ม.ค. 57) ที่สถานีตำรวจภูธรท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย พล.ต.ต.ชัยญัติ สายถิ่น ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย เดินทางมาตรวจเยี่ยม สภ.ท่าบ่อ โดยมี พ.ต.อ.สมชาย สงวนศักดิ์ภักดี ผกก.สภ.ท่าบ่อ และเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดให้การต้อนรับ
      จากนั้นได้เดินดูรอบๆบริเวณโรงพักท่าบ่อ ที่ยังคงเป็นโรงพักแบบชั่วคราว เพื่อตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งปัจจุบัน สภ.ท่าบ่อ มีพื้นที่รับผิดชอบ 10 ตำบล ได้ดำเนินติดตั้งกล้องวงจรปิดในแหล่งพื้นที่สำคัญต่างๆทั่วทั้งพื้นที่ เพื่อติดตามเฝ้าระวังสถานการณ์ได้จากระบบอินเทอร์เน็ต และเน้นการตรวจตราตามเส้นทางเปลี่ยวและพื้นที่ชุมชน หมู่บ้านต่างๆเพื่อป้องกันการก่อเหตุของมิจฉาชีพ ทำให้สถิติอาชญากรรมลดลง



     พล.ต.ต.ชัยญัติ สายถิ่น ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย กล่าวว่า สภ.ท่าบ่อ ถึงแม้จะเป็นโรงพักชั่วคราวก็จัดว่าอยู่ในเกณท์ดี เพราะมีระบบการบริหารราชการและจัดเตรียมระบบด้านการข่าวและข้อมูลได้ดี และสามารถปฏิบัติตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้ดี ตามยุทธศาสตร์ที่วางไว้ โดยฝากให้พัฒนาขีดความสามารถของหน่วยให้เพิ่มขึ้นไปในอนาคต เพื่อความสงบและปลอดภัยของประชาชนในพื้นที่  รวมทั้งต้องสร้างความอุ่นใจให้กับประชาชนที่มาใช้บริการอีกด้วย.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น